“หนุ่มเอ” ยินดีเป็นพยานให้ “สาวพร” เชื่อไม่มีส่วนเกี่ยวกับเหตุฆ่าสามี

7 ก.พ. 67

"หนุ่มเอ" ยินดีเป็นพยานในชั้นศาลให้ "สาวพร" เหตุที่ภาพกล้องวงจรปิดว่าอยู่กับพรจริง โดยไม่เห็นว่าพรใช้โทรศัพท์อยู่ด้วยกัน เชื่อไม่มีส่วน ขณะที่รอยสักสาวพร มีแค่เรื่องเงินทอง ไม่มีเมตามหาเสน่ห์ ระบุ ก่อนหน้านี้รักสาวพรมาก ถึงกับเอาชื่อไปติดสติกเกอร์ที่รถกระบะตู้ทึบ

กรณีนายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ ถูก"ช่างกิต"สังหารอย่างโหดเหี้ยมและนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งส่อเป็นคดีรักสามเส้า ซึ่ง มี น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายมรับว่ามีการคบซ้อน จนนำมาซึ่งการสังหารอย่างโหดเหี้ยมนั้น

ทีมข่าวอมรินทร์ สอบถามนายเอ กรณีนางสาววรรณพรต้องการให้ไปเป็นพยานในชั้นศาล นั้น ตนเองยินดีไปเป็นพยานในชั้นศาลให้กับนางสาววรรณพร เนื่องจากในคืนวันที่เกิดเหตุ ตนเองอยู่กับนางสาววรรณพร ตามภาพกล้องวงจรปิด  และช่วงเวลานั้นอยู่ด้วยกันตลอด จึงเชื่อได้ว่านางสาววรรณพรไม่ได้รู้เห็นกับเรื่องนี้ เนื่องจากตอนที่อยู่ด้วยกัน นางสาววรรณพรเองไม่ได้มีการใช้โทรศัพท์ มีการปิดไฟนอนอยู่ในห้องนอน ไม่เห็นว่ามีการใช้โทรศัพท์ ซึ่งตนเองอยู่ถึงประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ จึงออกจากบ้านนางสาววรรณพร

ส่วนตัวเคยเห็นรอยสักบนเรือนร่างของนางสาววรรณพร มีที่ทั้งแขนซ้ายและแขนขวา ซึ่งมีการสักถุงเงินถุงทอง ส่วนบริเวณฝ่ามือ เป็นการสักเกี่ยวกับเรียกเงินเรียกทอง ซึ่งเกี่ยวกับการเงินทั้งหมด ไม่มีเกี่ยวกับการสักเมตตามหาเสน่ห์ ตามกระแสโซเชียลที่มีการพูดถึง เนื่องจากตนเองเป็นคนพาไปสักทั้งหมดเลย แล้วตนเองก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา และไม่มีรอยสักอื่นในร่มผ้า เพราะตนเองก็เห็นมาทั้งเรือนร่างของนางสาววรรณพรแล้ว

ส่วนเรื่องนายกิต หลงเสน่ห์ของนางสาววรรณพร นั้น เชื่อว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวของนายกิตที่อยากได้นางสาววรรณพร ขณะเดียวกันก็มีความใกล้ชิดกันเพราะทำงานที่เดียวกันด้วย เลยเป็นเหตุทำให้ทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์กัน  ส่วนตนเอง หลงใหลนางสาววรรณพร เพราะเป็นคนพูดจาดี และเชื่อมาตลอดว่ามีความซื่อสัตย์ ไม่ได้มีคนอื่น คิดไกลจนไปถึงว่าจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนนี้ ถึงกับเอาชื่อของนางสาววรรณพรไปติดที่รถกระบะของตนเองเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส