DoubleDeep ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” MV แพงที่สุดแห่งปี

6 ก.พ. 67

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ยกปรัชญาเจ็บลึกสอนใจคนบูชาเงิน จัดเต็ม Super Props เข้าฉากมูลค่ารวมกว่า 300 ล้าน ถือเป็น MV แพงที่สุดแห่งปี


หลังปล่อย “ผ้าห่ม” เพลงรักสุดหวานส่งท้ายปลายปี แอ็คมี่-DoubleDeep ก็จัดเต็มด้วยการลั่นระฆังวิวาห์อลังการงานสร้างกับนางเอกสาว นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่ววงการ ล่าสุด DoubleDeep โดยการนำของสองศิลปินคู่หู แอ็คมี่ และแชมป์ ได้เวลาปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดต้อนรับต้นปี “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” เพลงร็อคเนื้อหาดีที่ผสมผสานซาวด์ดีไซน์สุดล้ำมากระตุกความมันส์แฟนๆ พร้อมยกปรัชญาแบบ “เจ็บลึกเป็นสองเท่า” ตามนิยามของวง พร้อมปั่นวงการมิวสิกวิดีโอให้ป่วนด้วยภาพลักษณ์ของ MV ที่ฮือฮาและกล่าวขานกันว่า “แพง” ที่สุดแห่งปีกันไปเลยทีเดียว “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)”

DoubleDeep

ถือเป็นผลงานลำดับที่ 7 ของวง DoubleDeep วงร็อคมากฝีมือจากสองศิลปินคู่หู แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำ และ แชมป์ ธนัช เมทะนะยานนท์ มือกีตาร์ สมทบด้วยสมาชิกในวงที่เปี่ยมไปด้วยฝีมือและชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการ หลังบ่มเพาะปั้นแต่งผลงานกันในห้องอัดกันอย่างขะมักเขม้นและยาวนาน ในที่สุดก็ได้เวลาปล่อยผลงานที่เรียกได้ว่าขายไอเดียและฝีมือมากที่สุดเพลงหนึ่ง ที่จะมากระตุกต่อมความมันส์ไปพร้อม ๆ กับยกปรัชญาสอนใจคน บูชาเงินให้ได้คิด และสื่ออย่างชัดเจนตามชื่อเพลงว่า “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)”

DoubleDeep

โดยเพลง “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ถูกเขียนขึ้นภายใต้แนวคิดที่ตอบคำถามคาใจหลายคนที่ว่า “การมีเงินจะสามารถเติมเต็มและทำให้ชีวิตมีความสุขได้จริงหรือไม่” และเพลงนี้ถือเป็นภาคสองของการสานต่อเรื่องราวจากเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” ที่ถือว่าเป็นเพลงชาติของนักเทรดและคนมีฝันไปแล้ว ซึ่ง แอ็คมี่-DoubleDeep ในฐานะนักร้องนำและเป็นต้นเรื่องได้หยิบเอาเรื่องราวจากประสบการณ์จริงในชีวิตของตัวเองมากำหนดไดเรคชั่นในการเขียนเนื้อ ร่วมกับนักเขียนเพลงชื่อดังอย่าง ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ ออกมาเป็น “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” บทเพลงที่มีเนื้อหาลงตัว สอดแทรกแนวคิดและปรัชญาชีวิตที่สะกิดชวนให้คนเราต้องคิด และเจ็บลึก ๆ กับความจริงข้อนี้

DoubleDeep

ในส่วนของภาคดนตรีนั้น สมาชิกทั้งหมดของวงก็ร่วมกันแชร์ไอเดียพร้อมกับดึงเอาฝีมือที่เก็บซ่อนเอาไว้ของแต่ละคนมาคลุกเคล้าผสมผสาน โดยวางโจทย์ไว้ให้เพลงนี้ยืนบนพื้นฐานของดนตรี "ร็อค" ที่หนักแน่น และมีการนำกลิ่นอายแนวดนตรี City Pop ที่เคยได้รับความนิยมในยุค 80's - 90's มาใช้ พร้อมนำไอเดียเรื่องซาวด์ดีไซน์ที่แปลกและล้ำสมัยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จึงทำให้ “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” เป็นเพลงที่เข้าถึงคนฟังได้ง่าย และสามารถสนุกกับเพลงนี้ได้ทุกที่ทุกเวลา

ในด้านของมิวสิกวิดีโอ “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ก็จัดเต็มในทุกด้านเพื่อให้สอดคล้องไปกับเนื้อหา ด้วยการขนกองทัพ Hyper Car, Super Car และ Luxury Car 5 คัน ทั้ง Porsche, Bentley, McLaren นาฬิกาหรู Richard Mille, Patek Phillippe, Rolex เครื่องประดับราคาแพงอย่าง Cartier, Bulgari, Tiffany & Co. กระเป๋าแบรนด์เนม Hermes, Louis Vuitton, Christian Dior รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท มาเข้าฉาก พร้อมนักแสดงหลักสองคนที่ได้ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ และ กะตังค์-นีรนารา อินเสาร์ มาบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นนามธรรมออกมาเป็นรูปธรรมให้เห็นและเข้าใจ สื่อความหมายว่าถึงแม้
จะมีความร่ำรวยเพียงใด

DoubleDeep

แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถซื้อ “ความรักแท้” และหัวใจคนได้อย่างแท้จริง ผ่านการกำกับของ สุภเชษฐ์ ธนาวีรานนท์ หรือ เจ Vault82studio เจ้าของการกำกับผลงานมิวสิกวิดีโอเพลงดังมากมาย และงานด้านอาร์ต ไดเร็คชั่น โดย เป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์ จาก Dogkillmen ผู้อยู่เบื้องหลังปกเพลงของศิลปินมากมาย ทำให้ภาพลักษณ์ที่ออกมาของเพลงนี้เต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่น ความรุนแรงแบบดนตรีร็อคที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับดนตรีที่สุดล้ำได้อย่างลงตัว และทันทีที่มิวสิกวิดีโอ “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ถูกปล่อยออกมาก็กลายเป็นกระแสฮือฮาและกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

พบกับความมันส์ของเพลง “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)” ซิงเกิลล่าสุด พร้อมมิวสิกวิดีโอจาก แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี และ แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์ แห่งวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records ได้แล้ววันนี้ พร้อมกันทุกช่องทาง
YouTube : https://youtu.be/ZBfM4wOFZRk
Facebook : https://fb.me/DoubledeepBand
Instagram : DoubleDeep_Official และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่าง ๆ ทั้ง JOOX, Spotify, iTunes, YouTube Music, Deezer, Tidal และอื่นๆ

DoubleDeep

DoubleDeep

DoubleDeep

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม