พ่อบุกยิงหนุ่มดับคาบ้าน หลังจับได้แอบมานอนค้างกับลูกสาว

6 ก.พ. 67

อดีตประธานสภาอบต.บุกยิงหนุ่มดับคาบ้าน หลังจับได้แอบมานอนค้างกับลูกสาว

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 6 ก.พ.ตำรวจ สภ.เหนือคลอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึง พื้นที่หมู่ 7 ต.โคกยาง จ.กระบี่ บริเวณพื้นระเบียงหลังบ้านตรงหน้าประตูห้องครัวพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ทราบชื่อคือนายเอกพล หรือ พล อายุ 38 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ มีแผลถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยกระสุนทะลุคิ้วซ้าย 1 นัด สะบักซ้ายทะลุอก 1 นัดและอกซ้ายอีก 1 นัด ที่มือคนตายมีอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม.ตกอยู่ 1 เล่ม ที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นตำรวจสอบถาม น.ส.สุกัญญา อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุให้การอ้างว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุคนตายมาเดินอยู่รอบๆบ้านทำให้เกิดความกลัว จึงโทรศัพท์ไปบอกน้องสาว ต่อมาได้ยินเสียงปินดัง 3 นัดหลังบ้าน พอเปิดประตูออกมาดูก็พบผู้ตายถูกยิงตายแล้ว

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนนำกล้องวงจรปิดในบ้านมาตรวจสอบปรากฎว่าภาพในกล้องขัดกับคำให้การของเจ้าของบ้าน เพราะกล้องในบ้าน พบว่าช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุผู้ตายมานอนอยู่ในบ้านเกิดเหตุ กับน.ส.สุกัญญา จากนั้นนายประเสริฐ อายุ 57 ปี อดีตประธานสภาอบต.โคกยางพ่อของน.ส.สุกัญญา มาที่บ้านเกิดเหตุช่วงตี 3 มาแอบดูในบ้าน แล้วเห็นผู้ตายอยู่ในบ้านกับลูกสาว จากนั้นเรียกคนในบ้านออกมา จนผู้ตายเปิดประตูบ้านออกมา แล้วมีการพูดคุยต่อว่ากัน ว่าห้ามแล้วไม่ให้มายุ่งกับลูกสาว ผู้ตายร้องขอชีวิตว่าอย่าทำอะไร ก่อนจะถูกยิงใส่ไป 3 นัดจนเสียชีวิต

พ.ต.อ.พิษณุ เผยว่า ตำรวจตั้งปมการสังหารไว้ เรื่องผู้ตายอาจมาแอบติดพันกับ น.ส.สุกัญญา ซึ่งเป็นแม่ม่าย แต่นายประเสริฐไม่ชอบตัวผู้ตาย เพราะมีประวัติไม่ค่อยดีเรื่องเสพยาเสพติด จึงพยายามห้ามไม่ให้มาติดต่อกับลูกสาว แต่วันเกิดเหตุผู้ตายยังแอบมาหาลูกสาว ทำให้นายประเสริฐโกรธจึงตามมาดูที่บ้านและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

หลังตำรวจนำกล้องมา ให้น.ส.สุกัญญา ทำให้ยอมรับว่าคนก่อเหตุเป็นพ่อตนเองคือนายประเสริฐ จากนั้นนายประเสริฐเดินทางมามอบตัวพร้อมอาวุธปืน แต่ปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส