"ดีเจเพชรจ้า" ขอโทษแล้ว หลังทัวร์ลงหิวแสง เปิดพิกัดบ้าน "ลิซ่า"

6 ก.พ. 67

ดีเจเพชรจ้า ขอโทษแล้ว หลังทัวร์ลง เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า BLACKPINK ลั่นต่อไปจะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว

 

สำหรับพิธีกร  ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ล่าสุดโดนทัวร์ลงหลังทำรายการแล้วเปิดเผยที่ดินของศิลปิน ลิซ่า BLACKPINK จนหลายคนไม่พอใจ กลัวมีแฟนคลับซาแซงไปก่อกวน เจ้าตัวก็ได้เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ว่าเหตุเกิดจากเทปรายการ What The Fast บนช่องยูทูปของตนเอง “ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญพีเค-ปิยะวัฒน์ เขาบอกคุณแม่น้องลิซ่าซื้อที่ดินบริเวณนี้ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมก็เป็นบลิ๊งค์ ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลปอยู่เยอะ ซานิก็อยู่ แต่ที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ใช่บ้านของเขา ผมขอโทษด้วย ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราไม่ได้ตั้งใจจะไปหิวแสงอะไร เราชอบที่ทำไปเพราะตื่นเต้น ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจ FC ด้วย ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย”

ดีเจเพชรจ้า

เจ้าตัวเผยว่ากระแสที่โดนทัวร์ลงในยูทูปไม่ค่อยมี แต่ในทวิตเตอร์ (X) ก็หนักอยู่ ด้านพิธีกรร่วมอย่าง ซานิ นิภาภรณ์ ก็เป็นคนหนึ่งที่บ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งเดียวกับ “ลิซ่า” ก็ออกมายืนยันให้แฟนคลับสบายใจถึงความปลอดภัยของหมู่บ้าน ซาแซง(กลุ่มแฟนคลับที่ชอบรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวศิลปินจนเกิดการคุกคาม) ตามน้องมาไม่ได้แน่นอน

“จริงๆ คือเขาแค่ห่วงความปลอดภัยแหละ แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น กำลังทำบ้านอยู่เหมือนกัน ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ปลอดภัยมาก ถ้าใครเป็นห่วงน้องอยู่ มันเซฟตี้มากจริงๆ ซาแซงเข้าไปไม่ได้แน่นอน ไม่ต้องกังวล”

ดีเจเพชรจ้า

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส