ทัวร์ลงฉ่ำ ! “ดีเจเพชรจ้า” เปิดพิกัดบ้าน “ลิซ่า” จวกเละมารยาทแย่ ทำลายไพรเวซี เพื่อนสนิทยังไม่เคยพูด

5 ก.พ. 67

วิจารณ์สับเละ “ดีเจเพชรจ้า” พาไปเปิดบ้าน “พีเค” แต่ดันเผยข้อมูลพิกัดบ้าน “ลิซ่า” ชาวเน็ตทัวร์ลงฟาดมารยาทแย่ เอาเรื่องส่วนตัวคนอื่นมาเปิดเผยถามเขารึยัง ? ทำลายความเป็นส่วนตัว เพื่อนสนิทยังไม่เคยพูด แฟนคลับหวั่นซาแซงบุก !!

โดยในคลิปรายการ "ดีเจเพชรจ้า" ใช้ชื่อตอนว่า เปิดบ้านดีเจ PK หมู่บ้าน 100 ล้าน! สวยสุดในกรุงเทพ! ข้างบ้านลิซ่า Blackpink EP.125

ซึ่งในคลิประหว่างพาชมส่วนต่างๆ ในหมู่บ้าน "ดีเจเพชรจ้า" ได้พูดว่า "เอาล่ะครับเราเป็นรายการแรกของโลกที่ได้พามาเปิดบ้านของคุณ ลิซ่า BLACKPINK" ซึ่ "พีเค" ก็ได้เดินเข้ามาเตือนตัดบทว่า "อย่าไปยุ่งกับเขา เราไปที่อื่น"

แต่ "ดีเจเพชรจ้า" ยังพูดต่อว่า "จะให้ดูตู้ไฟของทางหมู่บ้านก่อน แล้วนี่ก็เป็นต้นไม้ที่อยู่ในรั้วของบ้านน้องลิซ่า" ขณะที่ "พีเค" ได้พูดว่า "ลิซ่า ถ้าดูอยู่ขอโทษด้วยนะ อีห่*นี่แม่*มา" นอกจากนี้ "พีเค" ยังบอกอีกว่า "ไม่ใช่ที่ลิซ่าอยู่ตรงนู้น ที่ตรงนี้ยังขายอยู่ แต่ราคาขึ้นแล้วนะ"

นอกจากนี้ "ดีเจเพชรจ้า" ยังเปิดเผยภาพของเส้นทางการเข้าไปถึงหมู่บ้านอีกด้วย งานนี้ทัวร์ลง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นในโพสต์ดังกล่าว เช่น

- พูดถึงลิซ่าฉ่ำ ถามเค้ายังคะว่าเค้าอยากให้เปิดเผยมั้ย ?

- ไม่ควรเอาเรื่องส่วนตัวของคนที่เค้าไม่ได้อยากเปิดเผยมาพูดถึงเลยนะ อยากพูดเรื่องตัวเองก็พูดไป ชอบทำอะไรเกิน มารยาท

- จะอวดบ้านเพื่อนก็อวดไป ไม่ควรบอกที่อยู่เพื่อนบ้าน ขนาดเพื่อนสนิทน้องเค้ายังไม่เคยพูด ส่วนเจ้าของบ้านไม่ควรไปพูดถึงบุคคลที่ สาม มารยาทแย่ทั้งคู่

- ไม่ควรเอาชื่อน้องลิซ่ามาพูดแล้วย้ำซ้ำๆ หลายๆ ครั้งนะคะ มันไม่เหมาะสมเพราะเค้ายังไม่เคยพูดเลย หรือแม้แต่คนใกล้ตัวเค้าจะระวังการพูดถึงน้องมากๆ เรื่องไพรเวซี

- ถ้าเกิดมีแฟนคลับ หรือซาแซงที่เค้ามีเงิน แอบไปซื้อบ้าน เช่าบ้านอยู่ข้างๆ หรือหาช่องทางในการเข้าไปหมู่บ้าน แอบถ่ายน้อง ตามติดชีวิตส่วนตัวตอนน้องอยู่ไทยทำไง ควรคำนึงถึงความส่วนตัว ความปลอดภัยน้อง ไม่ใช่เอามาโหนแบบนี้ รายการอื่นเค้ามาถ่าย มาเปิดบ้านคุณพีเคตั้งเยอะแยะ เค้าไม่เห็นโหนแบบนี้เลย แย่มาก

- ไม่ควรพูดถึงบ้านคนอื่นค่ะ...

- แย่เลย ไม่ควรพูดถึง lisa ครับ

- เฮ่อพื้นที่สวนตัวก็ไม่ควรเปิดเผยให้เขาไหม ขนาดตัวเขายังไม่เคยพูด หรือแจงใครว่าอยู่ตรงไหนหรือยังไง เอาแต่จะคิดวิวแต่ก็ไม่ควรเอาน้องไปเกี่ยว #อย่าชี้เป้าให้ซาแซงรบกวนเซฟโซนของน้องเลย #บ้านคือพื้นที่สวนตัว
ทำไมต้องเอาลิซ่ามาเกี่ยวด้วย ส่วนตัวมาตั้งนาน ดันมาโป๊ะเอาตอนนี้

- จริงๆ ไม่ควรเอาที่อยู่ลิซ่ามาเปิดเผยเลย บุคคลใกล้ชิดจริงๆ ยังไม่กล้าเปิดเผย หรือถ้าจะเปิดเผยน่าจะได้ความยินยอมมาก่อน ซาเเซงธรรมดากันที่ไหน

- คือพูดย้ำหลายรอบมากว่าบ้านลิซ่า คืออยากให้เคารพความเป็นส่วนตัวของน้องด้วยค่ะ

- ไม่ควรพูดเรื่องส่วนตัวของน้องลิซ่านะคะ อย่าเอาชื่อเสียงของน้องลิซ่ามาทำเพื่อยอดวิวของตัวเองนะคะ

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส