กระแสตีกลับ “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ขอโทษที่แขวนรูป ปมเดือดที่ถูกวิจารณ์เพลง

6 ก.พ. 67

บอล เชิญยิ้ม” เจอกระแสตีกลับ ทัวร์ลงฉ่ำ หลังจากเอารูปภาพใบหน้าของหนุ่มคนหนึ่งพร้อมแคปเฟซบุ๊กตั้งโพสต์เป็นส่วนตัวมาโพสต์ประจาน ปมเดือดที่ถูกวิจารณ์เพลง แต่ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยฟาดกลับด้วยกฎหมาย PDPA 

โดยโพสต์ต้นเรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ก.พ. 2567) “บอล เชิญยิ้ม” เขียนข้อความระบุว่า "ใครเป็นเพื่อนเค้าฝากบอกด้วยนะครับว่า ถ้าทำไม่ได้แบบเค้าอย่าไปดูถูกใคร ถ้าไม่ชอบหรือไม่ถูกใจไม่ควรทำแบนี้ คุณจะอินกับเพลงแบบไหนไม่มีใครว่าแต่ไม่ควร ผมกับบ๊อบบี้อยากสร้างงานมาเพื่อความสนุกและบันเทิง ถ้าคิดจะแชร์ไปโพสต์ เพื่อทำแบบนี้อย่าหาทำ ลบโพสต์เพื่อ... เพลงไม่ตรงปก ผมกับบ๊อบบี้แค่อยากทำเพลงและดนตรีเพื่อให้ทุกท่านสนุกและบันเทิงเท่านั้นครับ ทำไมต้องเจอคนแบบนี้ คุณก็เป็นนักดนตรีนะ...เพื่อ"

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สับเละ บุคคลดังกล่าววิจารณ์เพลงไม่ได้ใช้คำหยาบคาย แขวนรูปคนอื่นต้องการประจานให้ทัวร์ลง เช่น

"เท่าที่ดูเค้าก็แค่วิจารณ์ตามความรู้สึก ไม่ได้มีถ้อยคำที่หยาบคายหรือทำให้เสียหายอะไร ในเมื่อพี่บอกอยู่ว่าเพลงพี่ตั้งใจทำออกมาดีจะสนใจทำไมคะ และเขาก็เปิดเห็นเฉพาะเพื่อน แต่มาโดนพี่ที่เป็นคนมีชื่อเสียงแขวนแบบนี้ ถ้าเกิดทัวร์ไปลง หรือถ้าเรื่องนี้มีผลจนเขาตกงาน กับเรื่องนี้ มันดูใจร้ายไปรึป่าวคะ แล้วตลกตรงทำไมต้องให้เพื่อนเค้าฝากบอก ในเมื่อพี่ก็สามารถ ib ไปคุยได้ หรือให้ใครซักคนทักไปคุยได้ เจตนาที่แขวนคือพี่เหมือนอยากให้คนรู้เป็นวงกว้าง ให้หัวร์ไปลงเค้ารึป่าวคะพี่ อันนี้แค่ตั้งข้อสังเกตเฉยๆ นะคะ...เพื่อ"

ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 2567  “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ขอโทษที่แขวนรูปว่า "ผมได้คุยกับน้องและปรับความเข้าใจกับน้อง ขอโทษและผมได้ให้อภัยน้องครับ ที่โพสต์เพราะในที่น้องโพสต์ มีการใช้คำที่ทำให้คนแต่งเพลง ดูไม่ดีครับ ผมก็อยากปกป้อง คนที่ทำงานเพลงให้ผม ตั้งใจขายความสนุกเท่านั้นครับ ไม่มีเจตนาใดๆ เลยครับ ผมลบโพสต์ให้น้องครับผม และขอโทษน้องเหมือนกันครับผม"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ผม บอล เชิญยิ้ม ขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษต่อน้องนันทพงษ์ เช่นกัน ที่แขวนรูปเฟสน้องครับ"

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส