พบศพตำรวจถูกยิงนอนตายปริศนาบนสั่นเขื่อนลำปาว

5 ก.พ. 67

พบศพตำรวจถูกยิงนอนตายปริศนาบนสั่นเขื่อนลำปาว ญาติยังติดใจไม่เชื่อตำรวจหนุ่มปลิดชีพตัวเอง


วันที่ 5 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ 08.00 น. ตำรวจ สภ.นากุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในลักษณะตะแคงซ้าย มีร่องรอยการยิงที่ศีรษะ รอยกระสุนเข้าและทะลุออกขมับอีกด้าน พบอาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อกล็อคทะเบียนกท 65202912 และโทรศัพท์มือถือตกอยู่บริเวณพื้น ด้านหลังของผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณประตูทางเข้าสันเขื่อน

จึงได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถ แล้วพบว่าเป็นรถของผู้เสียชีวิต และต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ ส.ต.ต.ศุภกร ภูนาสี ปฏิบัติราชการในสังกัด ภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆและไม่มีทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย จึงได้ประสานกับแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว เหตุเกิดบริเวณสันเขื่อนลำปาว ม.3 บ้านท่าเรือ ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่บ้านเลขที่ 156 ม.21 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย พบมีญาติผู้ตายกำลังพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว ส่วนพ่อแม่ผู้ตายและญาติสนิทไม่อยู่บ้านเพราะไปเฝ้ารอรับศพและรอฟังผลชันสูตรพลิกศพ เพราะยังติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้

นางสุภาพร ต่วนชะเอม ผญบ.ม.21 ต.บัวบาน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลานของตน เป็นคนมีนิสัยดี ร่าเริง ไม่มีซึมเศร้าแต่อย่างใด เพิ่งสอบบรรจุได้รับราชการตำรวจ และกำลังไปสอบเป็นนายร้อย ไม่มีสาเหตใดเลยที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย อยู่บ้านกับพ่อแม่กับญาติก็รักกันดี ไม่มีเหตุจูงใจเลยที่หลานจะคิดฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะกับใครเลย

ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง ผอ.โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำปาวเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทางผอ.แจ้งว่าไม่เห็นภาพเหตุการณ์ดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส