หนึ่งในชายคนสนิทที่เคยคบหาสาวพร งงถูกโทรบอกเลิกอ้างผัวตาย

5 ก.พ. 67

นาย เอ หนึ่งในชายคนสนิทที่เคยคบหาสาวพร งงถูกโทรบอกเลิกอ้างผัวตาย ยอมรับ พรเป็นคนอ่อนช้อย พูดจาอ่อนหวาน จึงทำให้หลงเสน่ห์

 

วันที่ 5 กุมพาพันธ์ 2567 นายเอ หรือ นายเอกชัย (สงวนนามสกุล) ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ 27 ม.ค. 67 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุอุ้มนายใหม่นั้น ตนเองยืนยันไม่เห็นรู้ด้วย และตนเองไปทำงานตามปกติ โดยมีเพื่อนเป็นพยานให้ได้ ส่วนสาเหตุที่มีคนเข้ามาหลงพรเยอะนั้น เป็นเพราะพรเป็นคนอัธยาศัยดี พูดหวาน เข้ากับคนง่าย ไม่เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง

ส่วนตนเองคบกับพรได้ประมาณ 3-4 เดือน ช่วงคบหากันแรกๆตนเองเดินทางไปบ้านพรบ่อยครั้ง ช่วงเวลากลางคืน ไปถึงบ้านก็มักจะทำกับข้าวกินและมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ช่วงหลังงานไม่ค่อยตรงกันเลยไม่ค่อยได้ไป เพราะตนเองต้องรับผิดชอบส่งของถึง 2 ที่ ทั้งช่วงเช้าช่วงกลางคืน ระหว่างที่ไปบ้านพรก็ไม่มีอะไรผิดปกติ และของใช้ผู้ชายเห็นเพียงกระเป๋าส่งอาหารของไรเดอร์ ซึ่งพร บอกว่าเป็นคนวิ่งเอง ตั้งแต่คบกันมา พรไม่เคยบอกว่ามีแฟน บอกแค่ว่าอยู่กับพ่อ 2 คน และตอนที่เขาคบกับช่างกิต ก็ยังไม่ได้เลิกกับตน ยังโทรคุยแชทตไลน์และก็ไปหากันอยู่หลายครั้ง จนทำให้ตนคิดมาตลอดว่าพรมีตนเพียงคนเดียว ไม่รู้พรคบซ้อน หลังเกิดเหตุสุดงง พรโทรมาขอเลิกบอกผัวเพิ่งตาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส