ใหม่ หนุ่มถูกอุ้มฆ่าไม่ยอมไป ญาติโยนเหรียญซื้อที่ แต่โยนติดกันสาดเรือ ถึง 2 ครั้ง

5 ก.พ. 67

พิธีลอยอังคารหนุ่มโรงงานถูกอุ้มฆ่า ญาติโยนเหรียญซื้อที่ แต่ติดกันสาดเรือทั้ง 9 เหรียญ เชื่อยังไม่ยอมไป น้องชายลั่น ไม่ให้อภัย พร

บรรยากาศญาติของนายใหม่ หนุ่มโรงงานที่ถูกช่างกิตและพวกอุ้มฆ่า และมีการฌาปนกิจไปเมื่อวานนี้ ( 4 ก.พ.67) วันนี้ 5 ก.พ.67 ญาติของนายใหม่ ได้นำอัฐิของนายใหม่ มาลอยอังคารที่ วัดหงษ์ทอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยญาติลงเรือที่ท่าเรือลอยอังคารของวัด มีน้องสาวของนายใหม่เป็นคนถือโกฐอัฐิ นายปอนด์น้องชาย ถือห่ออัฐิของพี่ชาย และพี่สาวเป็นคนถือรูปถ่าย วันนี้มีญาติและเพื่อนของนายใหม่มาร่วมลอยอังคารกว่า 20 คน

ก่อนที่จะออกเรือมีการประกอบพิธีขอขมากรรมต่ออัฐิของผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย โดยการให้ญาติจุดธูปคนละ 1 ดอก และสวดมนต์ขอขมา

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายศักดิโชติ จอนกิ่ง ปอนด์ อายุ 31 ปี น้องชายผู้ตายอีกครั้ง หลังพิธีลอยอังคาร ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้มาทำพิธีลอยอังคารให้กับพี่ชาย  โดยขณะทำพิธีตนเองได้เป็นคนโยนเหรียญ 9 บาท ที่ใช้สำหรับซื้อที่ให้กับพี่ชายตามความเชื่อ แต่ปรากฏว่าขณะโยนเหรียญออกไปนั้น เหรียญกลับไม่ลงไปในน้ำ และติดบริเวณกันสาดของเรือ ซึ่งถ้าจะมองเป็นความไม่รอบคอบของตนเองก็เป็นได้ แต่ที่ตนเองแปลกใจก็คือเหรียญทั้งหมด 9 เหรียญ ไม่มีเหรียญไหนหล่นลงไปในน้ำเลยแม้แต่เหรียญเดียว ตกลงบนเรือทั้งหมด ซึ่งถ้าจะมองไปในเรื่องของสิ่งเหนือธรรมชาติ "ตนเองก็ อดแอบคิดไม่ได้ว่า นายใหม่ พี่ชายตน ไม่อยากไปหรือไม่ "

ยอมรับว่า วันนี้ก็ยังรู้สึกคาใจกับ นางสาวพรเนื่องจากโกหกในหลายๆเรื่อง และทุกวันนี้ก็ยังคงโกหกอยู่ ซึ่งถ้าพร รักพี่ชายตนจริง และคาดว่าน่าจะทราบตั้งแต่แรกแล้วว่า ช่างกิต เป็นคนฆ่า แต่พร ทำไมถึงไม่บอกตำรวจ หนำซ้ำยังมานั่งปั้นหน้าปั้นตา เดินไปเดินมา ซึ่งตนหวังว่าเขาไม่ได้รักพี่ชายของตนจริง ยืนยันว่าถ้า พร มาขอขมา ก็จะไม่ยอมให้อภัยเด็ดขาด และจากนี้ก็ขอให้ขาดจากกันไปเลย

ส่วนกรณีที่นางสาวพร กล่าวว่าหลังจากนี้จะไม่มีสามีอีกแล้ว ตนเอง ก็ไม่อยากสนใจจะมีไม่มีก็เรื่องของเขา.

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส