ญาติคาใจหนุ่มลูกจ้างฟาร์มวัวหายตัวปริศนา พบกลายเป็นศพถูกยิงทะลุหัวใจ

5 ก.พ. 67

ญาติคาใจหนุ่มลูกจ้างฟาร์มวัวหายตัวปริศนา พบกลายเป็นศพถูกยิงทะลุหัวใจ นำศพทิ้งกลางไร่ข้าวโพด บนเขากว่า 10 กิโล ไร้ร้อยเวรตรวจที่เกิดเหตุ

 

ความคืบหน้ากรณีที่เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งพบศพชายปริศนาเสียชีวิตในไร่ข้าวโพด ที่เกิดเหตุใกล้ฟาร์มวัวแห่งหนึ่ง บนเขาจันทร์งาม ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งชุดสืบสวนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายวิโรจน์ กรองแก้ว อายุ 43 ปี (ลูกจ้างฟาร์มวัว) นอนเสียชีวิตอยู่ในไร่ข้าวโพดของชาวบ้าน ซึ่งห่างจากบริเวณรั้วฟาร์มเพียง 1 เมตร และห่างจากฟาร์มประมาณ 400 เมตร ลักษณะศพนอนตะแคงคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบูท สภาพศพแห้งเหลือเพียงกระดูก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ก่อนพบศพญาติได้ออกตามหาผู้ตายซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค.67 จากนั้นได้เข้าแจ้งคนหายที่ สภ.สีคิ้ว เมื่อวันที่ 23 ม.ค 67จนกระทังมาพบว่าเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต หลังพบศพตำรวจก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ และยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี ด้านญาติจึงออกมาร้องทางสื่อเพื่อขอความเป็นธรรมขอให้ตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ซึ่งจากผลการชันสูตรเบื้องต้น พบว่านายวิโรจน์เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง บาดแผลกระสุนลูกปราย เข้าบริเวณหน้าอกทะลุหัวใจและปอด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เดินทางไปพบนายสมบูรณ์ กรองแก้ว อายุ 70 ปี พ่อของนายวิโรจน์ ผู้ตาย เล่าว่า เมื่อก่อนลูกชายรับจ้างเลี้ยงวัวที่ฟาร์มวัวแถวบ้านกุดน้อย จากนั้นเมื่อเดือนตุลาคม 66 ลูกชายรับจ้างเลี้ยงวัวให้กับฟาร์มแห่งใหม่ หลังจากมีคนที่รู้จักกัน ซึ่งเป็นคนใอีกหมู่บ้านมาชักชวนไปรับจ้างเลี้ยงวัวนมให้กับสองสามีภรรยาอยู่บนเขาจันทร์งาม ถัดจากนั้นอีก 16 วัน ตนเองขึ้นไปหาลูกเพื่อเอาข้าวสารและกาแฟขึ้นไปให้ ซึ่งตอนนั้นก็ไม่พบความผิดปกติ แถมลูกยังชอบอยู่ที่ฟาร์มแห่งนี้

จากนั้นประมาณเกือบเดือนกว่านายจ้างได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายหายตัวออกไปจากฟาร์มพร้อมกับวัว ซึ่งตอนนั้นตนเองจะไปช่วยตามหา แต่นายจ้างอ้างว่าหมอดูบอกว่าอีก 3 วันจะเจอ ก่อนจะอ้างว่ามีคนมารับลูกชายลงไปจากเขา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังหาไม่เจอตัว

จนกระทั่งล่าสุดตนเองพร้อมญาติได้ขึ้นไปตามหาลูกชาย โดยได้เดินหาตามบริเวณโดยรอบฟาร์มวัว เนื่องจากว่าไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่บริเวณฟาร์มได้ โดยได้เดินหาไม่นาน ก็พบศพของลูกชายนอนเสียชีวิตห่างจากฟาร์มแค่ไม่กี่ 100 เมตร และยังมีร่องรอยลากศพเป็นทางยาวไปตามพงหญ้า จึงอยากให้ตำรวจเร่งล่าคนร้ายด้วย

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส