หนุ่มช่างกลถูกโจ๋แทงแทบตายโวยตร.ไล่หาหลักฐานเอง ปัดรู้จักกันแต่ดันขู่ชิงแหวนรุ่น (คลิป)

4 ส.ค. 60
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดพร้อมข้อความว่า น้องชายของตน ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกัน 4-5 คนรุมทำร้ายร่างกาย และใช้เหล็กขุดชาร์ปแทงที่ซี่โครงซ้าย 1 แผล แทงทะลุแขนซ้ายอีก 1 แผล จนบาดเจ็บ นอนโรงพยาบาล 3 วัน หลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.พระโขนง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ล่าสุด (3 ส.ค.) นายแบงค์ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาช่างกลโรงเรียนหนึ่งย่านบางจาก ที่ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ตนได้ขับรถไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านบริเวณอ่อนนุช 44  ระหว่างเดินเลือกซื้อสินค้า ตนสังเกตุเห็นวัยรุ่นชาย 3 คน อยู่ภายในร้าน ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะพยายามเดินมาหาเรื่อง และตนก็เบี่ยงหลบ จากนั้น 1 ในกลุ่มได้เข้ามาถามตนว่า “ซื้อน้ำอัดลมอย่างไรถึงได้ลดราคา” ตนก็ตอบว่า “ไม่รู้ ตนไม่ใช่พนักงาน”
ภาพกล้องวงจรปิดที่่เห็นภาพขณะที่คู่กรณีเดินเข้ามาหาเรื่อง
จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 3 คน ออกไปยืนรออยู่หน้าร้าน แต่ตนยังไม่กล้าออกไป ก่อนวัยรุ่นคนหนึ่งเดินเข้ามาถามตนว่า “มึงกวนตีนเพื่อนกูเหรอ” ตนตอบกลับว่า “ไม่ได้กวน แค่พูดตามความจริง” ตอนนั้นเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดีจึงโทรศัพท์ตามพี่ชาย แล้ววัยรุ่นมาบอกว่า “มึงไม่ต้องโทรหาพวก มึงออกมาคุยกับกูข้างนอก” แต่ตนไม่ออกไป ก่อนที่วัยรุ่นคนนั้นจะเดินออกและขับรถไป หลังจากนั้น เมื่อตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นไปแล้ว จึงรีบวิ่งออกมาหน้าร้านสะดวกซื้อ แต่วัยรุ่นกลุ่มเดิมได้ตามพวก และวนกลับมาพอดี โดยตามพวกมาเพิ่มอีก 2 คน แล้วมีคนหนึ่งที่เข้ามาสมทบถามตนว่า “มีเรื่องอะไรกัน” ตนก็ตอบว่า “ไม่ได้มีอะไร แต่อีกฝ่ายมาหาเรื่องตน ก่อนที่อีกคนในกลุ่มจะพูดว่า “มึงต่อยกับเพื่อนกูตัวต่อตัวไหม ? ” พร้อมกับบอกให้ตนถอดแหวนรุ่น กับริสแบนด์ ที่มีชื่อสถาบันไปให้ แต่ตนปฏิเสธ
นายแบงค์ (เสื้อขาว) ผู้ที่ถูกเด็กช่างกลแทง
เมื่อพี่ตนมาถึง จึงรีบวิ่งไปขึ้นรถของพี่ชาย ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะพากันเข้ามาทำร้ายร่างกายตน และพี่ชาย แต่พี่ชายได้วิ่งหนีไปอีกทาง ตนก็พยายามวิ่งเข้าร้านสะดวกซื้อ แต่ประตูร้านสะดวกซื้อปิด ทำให้ถูกรุมทำร้าย ทั้งหมวกกันน็อคตี ใช้เหล็กขุดชาร์ปแทงใส่หลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามดิ้น จากนั้นก็ถูกไม้ตีเข้าที่หน้าผากจนล้ม ภายหลังเกิดเหตุพี่ชายได้อุ้มตนไปส่งโรงพยาบาล และได้นอนพักรักษาตัวอยู่3 วัน จึงกลับมาพักที่บ้านได้ ทางด้านคดีความ ภายหลังเกิดเหตุพี่ชาย ก็ได้พาตนเข้าไปคุยกับทางเจ้าหน้าที่ถึง 4 ครั้ง โดยมีการลงบันทึกประจำวัน ไปถามความคืบหน้า โดยทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าให้ไปหาหลักฐานคนที่ทำร้ายมา ซึ่งตนก็ไปหาจนไปเจอเฟซบุ๊กคนที่แทงที่เป็นนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา และไปขอข้อมูลกับทางอาจารย์จนทราบชื่อผู้ที่แทง โดยอาจารย์ของโรงเรียนดังกล่าวบอกว่าเด็กคนนี้ได้ออกจากโรงเรียน ไป 1 – 2 ปี แล้ว พร้อมนำหลักฐานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และภายหลังพี่ชายจึงได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าคดี แต่คดีกลับไม่คืบหน้า
ภาพขกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด เมื่อสัปดาห์ก่อน ตน และเพื่อนรวม 3 คน ได้ขับรถไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้เจอกับกลุ่มที่เคยรุมทำร้ายตนด้วย พอฝ่ายอริเห็นตนได้พยายามที่จะกลับรถ มาไล่ตามตนอีกครั้ง แต่โชคดีตนรีบขับรถหนีทัน ทั้งนี้ นายแบงค์ ได้เปิดเผยอีกว่า ร.ต.อ.เอกพันธ์ พลยะศรีสวัสดิ์ ร้อยเวรที่ดูแลคดีก็บอกผ่านทางโทรศัพท์ หลังจากพี่ชายได้โทรไปติดตามคดีครั้งล่าสุด ว่า ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด พร้อมกับพูดคำว่า “ขอโทษที่เดินเรื่องให้ช้า” จากนั้นก็วางสายโทรศัพท์ ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนที่รุมทำร้ายมาก่อน แต่คาดว่าที่มาหาเรื่องตน เพราะเห็นว่าตนใส่แหวนรุ่น และสวมใส่ริสแบนด์ของสถาบัน ซึ่งเป็นคู่อริระหว่างโรงเรียนอยู่แล้ว ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Social Hunter

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ