ส่งบวบคาผ้าเหลือง ขอสาวสองมีเพศสัมพันธ์

5 ก.พ. 67

สาวสอง 19 ปี ร้อง ดร.แก้ว ถูกพระสงฆ์ทักแชทขอมีเพศสัมพันธ์ส่งรูปอวัยวะเพศฝังมุก 4 เม็ดโชว์คาผ้าเหลือง  

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 ที่ ศูนย์ร้องทุกข์เพจ เรื่องต้องแก้ by Dr.Kaew จ.นนทบุรี  นายไทเกอร์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง เดินทางนำหลักฐานแชทเฟซบุ๊กเข้าร้องเรียน ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธาน กต.ตร.จ.นนทบุรี หลังถูกเฟซบุ๊กชื่อ "พระกอล์ฟ เขมจาโร" ทักแชทข้อความมาทางสตอรี่เฟซบุ๊ก ชวนคุยเชิงชู้สาว ให้เข้ามาหาที่กุฏิ และมีการส่งรูปอวัยวะเพศ เชิญชวนให้มาหาในตอนเวลากลางคืน และขอมีเพศสัมพันธ์ ภายในวัดดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงนำเรื่องมาร้องเรียนให้มีการตรวจสอบพระสงฆ์รูปดังกล่าวว่าเป็นพระจริงหรือไม่ หากเป็นพระจริงให้มีการจับสึกเพื่อไม่ให้เสียภาพลักษณ์ต่อพระพุทธศาสนา

นายไทเกอร์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันที่ 14 ม.ค.66 มีเฟซบุ๊กโปรไฟล์ชื่อพระกลอฟ์ เพิ่มเพื่อนมาหาตน ตนจึงเข้าไปดูโปรไฟล์เห็นว่าเป็นพระจริงจึงตัดสินใจรับเป็นเพื่อน หลังจากนั้น วันที่ 18 ม.ค.66 เวลา 22.40 น. ตนได้ลงรูปเซลฟี่ตัวเองผ่านสตอรี่ในเฟสบุ๊ค พระรูปนี้ได้กดหัวใจ และทักมาหาตนในแชทส่วนตัว ถามตนว่าชื่ออะไร พักอาศัยอยู่ที่ไหน ตนจึงบอกว่าอยู่แถวปากเกร็ด พระรูปนี้ได้ถามตนว่ารู้จัก วัดดังวัดนี้ไหม ถ้ารู้จักจะให้ตนไปหาที่วัด ตนจึงสอบถามว่าจะให้ไปหาไปทำอะไร เขาบอกว่าทำทุกอย่าง พูดชวนเชิงชู้สาว อยากให้ตนไปหา อยากมีเพศสัมพันธุ์กับตน ตนจึงแกล้งคุยเพื่อที่จะให้พระรูปนี้ส่งรูปหน้าตัวเองมา แต่พระรูปดังกล่าวส่งรูปอวัยวะเพศ ฝังมุกประมาณ 4 เม็ด ถ่ายส่งมาให้ตนดูคาผ้าเหลือง หลังจากที่ถ่ายให้ตนดูแล้ว เขาได้โทรเร่งให้ตนรีบไปหาที่กุฏิสวดมนต์ภายในวัดฯให้เข้ามาช่วงเวลาตอนกลางคืน ให้ใส่ชุดนอก ตนจึงไม่คุยต่อ ทำให้พระรูปนี้โทรมาหาตนซ้ำอยู่ประมาณ 3-4 วัน แต่ตนไม่ไปหาตามที่บอก เขาจึงยกเลิกการส่งข้อความ และบล๊อกเฟสบุ๊คตนหนีไป ซึ่งตนรู้สึกตกใจและไม่สบายใจ ที่เป็นพระแล้วมีการกระทำแบบนี้ เพราะตนได้เตือนสติเขาไปแล้วว่าให้คิดเยอะ ๆ เพราะมีข่าวออกมาเยอะเกี่ยวกับพระที่ไม่ดี ทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ และตนก็รู้สึกกลัว แต่ก็ยังส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ตนทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน และทักข้อความมาเย้ยว่า อวัยวะเพศมีการฝังมุก 4 เม็ด ตนจะรับไหวหรือไม

ดร.ชัยเมศร์  กล่าวว่า ได้มีน้องอาศัยอยู่แถวปากเกร็ด เข้ามาร้องเรียนกับตนเรื่องพฤติกรรมของพระสงฆ์ กระทำประพฤติตนไม่เหมาะสมในพื้นที่ปากเกร็ด จากการสอบถามตัวน้องที่เป็นผู้เสียหาย ถูกพระรูปนี้ชวนพูดคุยในเรื่องอนาจาร และส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ดูคาผ้าเหลือง ตนจึงได้ทำการตรวจสอบพบว่าเป็นเรื่องจริง เพราะมีหลักฐานแชท แต่ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มตามที่น้องผู้เสียหายบอก ว่าพระรูปนี้อาศัยอยู่ที่กุฏิหลังไหนภายในวัด ตนจะเข้าลงพื้นที่ก่อนที่จะดำเนินการตามรูปแบบที่วางไว้ ถ้าข้อมูลทุกอย่างเป็นไปตามที่ผู้เสียหายมาร้องจริง ตนจะร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าไปดำเนินการตามกฏหมาย เท่าที่จะดำเนินการให้ทางน้องผู้เสียหายได้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบชื่อพระดังกล่าวพบว่าภายในวัด มีพระชื่อนี้จริง และประชาชนในระแวกใกล้เคียงเคยเห็นพระรูปนี้ในวัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส