"พร" สะอื้นแรง เคาะโลงลาผัวก่อนเผา ไม่โกรธที่สังคมประณาม ลั่นจากนี้ไม่ขอมีผัวใหม่

4 ก.พ. 67

ครอบครัวหนุ่มโรงงานทำพิธีฌาปนกิจศพ "วรรณพร" ขึ้นเมรุเคาะโลงขอโทษ ร่ำไห้อย่างหนัก ไม่โกรธที่สังคมประณาม ลั่นจากนี้ไม่ขอมีผัวใหม่

ความคืบหน้าคดี ช่างกิตกับพวกอุ้มนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ไปฆาตกรรมก่อนนำศพไปทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. พื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะพบว่าสาเหตุเกิดจาก ช่างกิตมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับวรรณพร ภรรยาของผู้ตาย จนเกิดการหึงหวงจนนำไปสู่เหตุสลด

1707053372620

สำหรับวันนี้ทางญาติของนายใหม่ ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดคลองปลัดเปรียง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งระหว่างการทำพิธีนางสาวพรน้ำตาไหลด้วยความเสียใจ ซึ่งก่อนที่จะนำร่างเข้าสู่เตาเผานางสาวพรได้เข้าไปเคาะโลงอำลาสามีพร้อมบอกว่า "หนูขอโทษ" จากนั้นนางสาวพรได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่รู้สึกโกรธที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์รุมประณาม ยอมรับว่าตนไม่ดีเอง ไม่ซื่อสัตย์กับคนรัก จนกลายเป็นต้นเหตุทำให้เกิดความสูญเสีย ตนรู้สึกผิดทุกวัน ในใจได้แต่ถามว่าทำไมๆๆๆ จากนี้ไปจะขออยู่ตัวคนเดียว ไม่ขอมีสามีคนใหม่ เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของชีวิตตน

1707053256415

น.ส.วรรณพร ยังคงยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ตนพร้อมพิสูจน์ความจริง หากตำรวจมีพยานหลักฐานโยงมาถึง ตนก็พร้อมที่จะรับโทษตามตามกระบวนการของกฎหมาย

1707053268516

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส