"บอย ปกรณ์" ตอบแล้ว! หลังเจอทัวร์ลงเกาะกระแส "คัลแลน-พี่จอง"

3 ก.พ. 67

บอย ปกรณ์ ตอบแล้ว! หลังเจอทัวร์ลงเกาะกระแส คัลแลน-พี่จอง บอกไม่มีเจตนาไม่ดี ส่วนตัวเป็นแฟนคลับอยู่แล้ว


เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักยูทูบเบอร์หนุ่มชาวเกาหลีอย่าง “คัลแลน” และ “พี่จอง” ที่ไม่ว่าจะลงคลิปไหนก็เป็นไวรัลไปหมด ซึ่งด้านพระเอกหนุ่มอย่าง”บอย ปกรณ์”ที่เป็นแฟนคลับอยู่แล้ว ก็ได้เข้าไปคอมเมนท์แซวใต้รูป”พี่จอง”ที่มีแคปชั่นว่า “ท้องฟ้าสีฟ้ามาก” โดย บอย ปกรณ์ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จริงๆ มันคือสีเขียวครับ” โดยพี่จองถามกลับด้วยว่า “อันนี้ต้องพูดสีเขียวหรือครับ?” จนเกิดเป็นดราม่าชาวเน็ตก็ติงในเรื่องนี้ว่าเป็นการสอนภาษาไทยต่างชาติแบบผิดๆ มาคอมเมนต์เพื่อเกาะกระแสหรือเปล่า หนุ่มบอยก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์ ที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ใหม่จาก Netflix ปี 2024 และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กับล่าสุดดราม่าที่ไปคอมเมนท์”พี่จอง” ที่ตนไปคอมเมนท์ ตนก็ต้องบอกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่คอมเมนท์ แต่ในมุมของตนถ้ามันอยู่ในความพอดีมันก็ดีที่สุด ตนก็ขอบคุณคอมเมนท์ที่ตักเตือนแบบดีๆ อันที่มันเกินพอดีเราก็ปล่อยผ่านไป ตนก็ได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆแล้ว

บอกสำหรับตนไม่ถึงขั้นอยากจัดการคนคอมเมนท์ เรื่องที่บอกเกาะกระแส ตนอยากถามว่าตนมีงานเยอะขึ้นหรือเปล่า มีกระแสมากขึ้นหรือเปล่า ก็ยังทำงานปกติเหมือนเดิม ตนก็เลยไม่อยากโต้ตอบอะไร ตนขอบคุณคนที่แนะนำอีกครั้ง ก็อาจจะมีระวังคิดก่อนคอมเมนต์บ้าง

บอย ปกรณ์

บอกเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว ตนก็เป็นคนนึงที่ชื่นชอบเขาคนนึงเหมือนกับทุกคน บอกในฐานะแฟนบอย คือก่อนหน้านี้ตนได้เห็นคลิปสั้นๆ ดูแลรู้สึกว่าเขาน่ารักดี เป็นคนต่างชาติที่พูดไทยทั้งคลิป เลยรู้สึกว่ามันจริงใจ น่ารักดี จนกลายเป็นว่าดูยาวเต็มคลิปเลย ตนรู้สึกว่าคอนเทนท์ของพี่ๆเขา มันดูธรรมชาติ แล้วเขาไปในแต่ละที่ที่เขาอยากไป ไม่ได้ไปตามไกด์ไลน์ต่างๆ บอกที่ที่เขาไปตนก็เคยไปมาแล้วบ้าง ตนรู้สึกว่ามันดีมาก ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วย

เรื่องการร่วมงานตนไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น ขอชื่นชอบในฐานะศิลปิน บอกเฟย์ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจในเจตนาของตน แล้วตนก็ไม่ได้นอยด์อะไร ตนอยู่ตรงนี้มานาน ก็ปล่อยผ่านไปแล้วกัน

บอย ปกรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส