ร้านข้าวเผย “ช่างกิต – พร” เหมือนข้าวใหม่ปลามัน จับมือคุยกันกระหนุงกระหนิง

3 ก.พ. 67

แม่ค้าร้านข้าวเปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ช่างกิต กับ พร มากินข้าวที่ร้าน 3 วันติดกัน ท่าทางของทั้งคู่เหมือนกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ตอนลงจากรถก็จับมือกัน พอนั่งที่ร้านก็เรียกสรรพนามกันว่า “เธอ” สีหน้าแววตาดูมีความสุขมากๆ คุยกันกระหนุงกระหนิง

กรณีคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ถูกโยนทิ้งมัดมืดมัดเท้าไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนที่เมียผู้ตายจะให้ข้อมูลกับตำรวจว่าก่อนที่ผัวหายไปพบส่งแชตปริศนาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างทำหญิงท้อง ขอเลิกเมีย และเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 67 ตำรวจเข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี โดยนาย กิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ก ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชตได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และล่าสุดจับผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด 5 คน นั้น

ทีมข่าวอมริรทร์มีโอกาสได้คุยกับ “นางไก่“ (นามสมมติ) แม่ค้าร้านอาหารที่อยู่แถวบ้านของ “นายกิต” เจ้าตัวยืนยันว่าช่วงวันที่ 24-26 มกราคม 2567 ช่วงประมาณ 13.30 น. ด้านของ “นายกิต” กับ “นางวรรณพร” พากันไปกินอาหารด้วยกัน 3 วันติด โดยขับรถกระบะตู้ทึบมาคนละกัน ส่วนใหญ่จะสั่งบะหมี่กับราดหน้า

และท่าทางของทั้งคู่เหมือนกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ตอนลงจากรถก็จับมือกัน พอนั่งที่ร้านก็เรียกสรรพนามกันว่า “เธอ” สีหน้าแววตาดูมีความสุขมากๆ คุยกันกระหนุงกระหนิง คล้ายคนกำลังจีบกัน ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว พอกินกันเสร็จก็พากันกลับไปที่บ้านของ “นายกิต”

ซึ่งหลังจากช่วงนั้นตนไม่เคยเห็น “นางวรรณพร” มาก่อน แล้วหลังจาก 3 วันนั้นก็ไม่ได้เห็นอีกเลย ส่วนด้านของ “นายกิต” หลังจากช่วงวันที่ 27 มกราคม 2567 ก็เห็นว่ามากินอาหารที่ร้านครั้งนึง  ด้วยสีหน้าแววตาที่ดูเครียด หน้าแดงก่ำ แต่ไม่ได้มีกลิ่นเหล้า สั่งอาหารก็ขาด ๆ เกิน ๆ เหมือนคนไม่มีสติ แล้วก็บอกกับตนว่า “ไม่รู้จะกินอะไร” จากที่ปกติจะมาถึงแล้วสั่งเลย

และตามคำบอกเล่าของ “นางไก่” (นามสมมติ) เมื่อทีมข่าวย้อนวงจรปิดดู พบว่าวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 13.55 น. ขณะที่คนงานขับรถตู้ทึบมาจอดหน้าบ้านของ “นายกิต” จะเห็น ”นางวรรณพร“ เดินออกมาจากบ้านของ ”นายกิต“ แล้วเดินไปเดินมาอยู่หน้าบ้าน ในลักษณะคุ้นชินกับพื้นที่มาก เหมือนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตั้งแต่แรก และเดินไปที่รถเก๋งสีแดงของ “นายกิต” ครู่นึง ก่อนจะเดินเข้าบ้านไปเวลา 13.56 น. แต่จังหวะนั้นไม่เห็น “นายกิต” คาดว่าคงอยู่ในร้าน

นอกจากนั้นทีมข่าวดูวงจรปิดเพิ่มเติม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ช่วงเวลาประมาณ 01.38 น. “ช่างกิต” ขับรถกระบะตู้ทึบมาจอดที่หน้าอู่ซ่อมรถ จากนั้นก็ลงมาจากรถด้วยกางเกงขาสั้น และเสื้อสีส้ม จากนั้นก็ได้ยกถังน้ำสีน้ำเงินมาตั้งไว้บริเวณหลังรถกระบะตู้ทึบ คาดว่าคงเป็นน้ำมัน จากนั้นก็เดินเข้าไปภายในอู่เพื่อเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อสีดำ ก่อนจะมายกถังน้ำขึ้นหลังกระบะ จากนั้นในช่วงเวลา 02.13 น.  “ช่างกิต” ขับรถกระบะตู้ทึบออกไปจากบริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ไม่กลับมาอีกเลย คาดเป็นช่วงเอารถไปทิ้งในปั้มก่อนถูกจับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส