วัยรุ่นกวนเมือง บึงกาฬ บึงโขงหลงอยู่ยาก!

2 ก.พ. 67

วัยรุ่นกวนเมืองบึงกาฬ บึงโขงหลงอยู่ยาก! ขว้างระเบิดปิงปอง ใส่บ้านเรือนประชาชนเย้ยกฎหมาย ไม่เกรงกลัว เชื่อเป็นลูกหลานผู้มีสีเรื่องเลยเงียบ

บึงกาฬ  บึงโขงหลงอยู่ยาก! ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ก.พ 67 หลังจากที่มีคลิป Facebook เพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ คลิปเด็กวัยรุ่นกวนเมือง ไม่พอใจใครก็บุกไปทำร้ายร่างกาย ขว้างระเบิดปิงปอง ใส่บ้านเรือน

เย้ยกฎหมายไม่เกรงกลัว ก่อเหตุเสร็จลงเฟสบุ๊คเย้ยว่าทำสำเสร็จ แถมถ่ายคลิปรถตำรวจว่าไม่สามารถทำอะไรพวกมันได้ เพราะมีผู้ช่วยอยู่เบื้องหลัง ก็เลยไม่เกรงกลัวอำนาจใด ๆ พร้อมทั้งเป็นลูกหลาน ผู้มีสี เรื่องก็เลยเงียบมาตลอด ไม่สามารถ จับผู้ก่อเหตุมาได้แถมหนึ่งในแก๊ง

วัยรุ่น (ฉายาแก๊งทะลุถุง) ที่ (คุณกันจอมพลัง ) ตั้งให้ ยังเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพล ปล่อยเงินกู้รายวัน ก็เลยเหิมเกริมไม่เกรงกลัว ใคร ก่อเหตุไม่เว้นแต่ละวัน หลังจากที่มีคลิป ออกมา ก็ลง Facebook ขู่ชาวบ้าน ที่ให้ข้อมูล กับทางเพจและ นักข่าว แทนที่จะสำนึกผิด แต่ไม่สะทกสะท้าน กับการกระทำความผิดของตนเอง ทางด้าน พ.ต.อ.มานะ ธัญญะวานิช ผกก. สภ. บึงโขงหลง ให้สัมภาษณ์ว่า ทาง สภ.บึงโขงหลง ไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สั่งการให้เจ้าหน้าที่ รวมทั้งฝ่ายปกครองที่มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการ ติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในคลิปดังกล่าว มาสอบสวน ขณะนี้ได้ประมาณ 80% แล้ว รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ถ้าเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ก็จะเชิญผู้ปกครองเข้ามารับทราบ แต่ถ้ากระทำความผิดจริงก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด วอนชาวอำเภอบึงโขงหลง จงให้ความมั่นใจ กับทางเจ้าหน้าที่ ว่าจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดมา รับผิดในไม่ช้านี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส