"ณวัฒน์" ไม่กล้าให้กำลังใจ "แบม ไพลิน" แนะให้เงียบ รับเสียดายโอกาสเพราะเป็นตัวเต็ง

1 ก.พ. 67

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ให้กำลังใจเมียหลวง เข้าใจ แบม ไพลิน แต่ไม่เข้าข้าง แนะให้เงียบหยุดเคลื่อนไหว บอกให้หันหลังให้วงการ ยอมรับเสียดายโอกาสเพราะเป็นตัวเต็ง


สำหรับประเด็นดราม่าร้อนของวงการนางงาม หลังจากที่ แบม ไพลิน อดีตมิสแกรนด์ระนอง 2024 ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม แม็กซ์ ณพวิทย์ ชี้แจงกรณีที่เพจดังออกมาแฉว่าแฟนหนุ่มมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้แย่งของใคร หากรู้ว่าอีกฝ่ายชายเมียแล้วและต้องเป็นเมียน้อยคงไม่ทำ พร้อมบอกอีกว่าไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นเมียน้อยใคร ด้านฝ่ายชายยันไม่ได้แต่งงานหรือจดทะเบียนสมรสกับแม่ของลูก

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
ล่าสุด บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจถึงกรณีของ แบม ไพลิน ว่า “ก็ได้เข้ามาปรึกษากันเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว หลังจากรู้ว่ามีน้อง เราก็ตกใจเหมือนกัน ตอนนั้นผมอยู่อเมริกา ก็คุยกันว่าจริงเหรอ ผมก็บอกให้ทุกอย่างเงียบก่อน คำว่าเงียบไม่ได้หมายความว่าจะปฏิเสธ แต่ขอเช็กให้เคลียร์ว่าเกิดอะไรขึ้น เช็กใครเป็นแฟนน้อง เช็กว่าเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่า มีน้องจริงไหม ขอผลตรวจจากแพทย์ให้ชัดเจน เอาให้เคลียร์ ให้ชัวร์ ว่าถ้ามันเป็นอย่างที่น้องพูด เราจะได้ไปในทางนี้ เพราะเรายังไม่ได้ปักใจเชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ว่ามันจะเป็นแบบนั้น ด้วยลักษณะน้องมาปาร์ตี้วันเลี้ยงผู้ถือหุ้น ยังกระโดดโลดเต้น เราก็ไม่ค่อยเชื่อว่าจะใช่จริงหรือเปล่า มีเหตุผลอื่นหรือเปล่า”

“แต่ผ่านมา 10 วัน น้องก็ผลมาให้ เราก็คิดว่าโอเค เหตุผลเพียงพอ น้องมาขอลาออกถูกต้องแล้ว เนื่องจากสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นมันคือชีวิต คุณต้องรับผิดชอบ มันจะไม่มีเหตุผลอื่นเลยว่าจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่มีทางที่ผมจะให้เขาทำแบบนั้น เพราะฉะนั้นก็เลยบอกว่า เราต้องเตรียมตัวที่จะประกาศ ตอนนั้นอายุครรภ์เดือนเศษๆ ครับ”

“แล้วผมก็ถามน้องว่าจะให้ประกาศแบบไหน ให้น้องแจกแจงมาเลย น้องก็แมนนะ บอกว่าจะประกาศแบบนี้เลย ผมบอกว่าดีแล้วครับ เพราะไม่มีใครโกหกได้ตลอดรอดฝั่ง การโกหกมันทำให้เดินอยู่บนถนนยากมาก ไม่ว่าจะไปทำอาชีพอะไร เพราะฉะนั้นสู้กับความจริง รับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ และก็ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของหนู หนูต้องดูแลให้ดี ไม่ต้องไปสนใจวงการบันเทิง วงการนางงามแล้ว หันหลังกลับไปดูแลชีวิตให้ดีที่สุด นี่คือบทสรุปที่เราให้ไป น้องก็บอกให้เป็นแบบนี้ ผมก็จะไม่พูดอะไร จนในที่สุดพี่ๆ นักข่าวแซวเรื่องนักร้องใดๆ มันไม่ใช่น้อง แต่ PD เขาอยู่ต่างประเทศ เขานึกว่าหมายถึงน้อง เขาก็เลยโพสต์พรวดพราดว่าจะปลด นั่นคือจุดเริ่มต้น แต่ว่าเรื่องอื่นไม่รู้เลย”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

“ส่วนเรื่องแฟนเขา ต้องขอบคุณเพจอีกี้นะครับ รู้พร้อมเขา เอาจริงๆ ผมรู้เมื่อเช้าวานนี้ แล้วก็ให้ลูกน้องผมเช็ก คือไม่รู้เรื่องที่มีภรรยาชื่อคุณซี และมีลูก 2 คนมาก่อน ไม่รู้เลย ที่ออฟฟิศก็ไม่รู้ น้องไม่ได้บอกเรื่องนี้ ก็ตกใจตรงที่ว่ามันคุกรุ่นมาก่อนแล้ว ที่มันมีเงาตะคุ้มๆ เราก็ว่ามันจะใช่เหรอ น้องไม่เคยพูด แต่ในที่สุดมันก็ใช่ ก็เลยไปดูว่าผู้ชายคือใคร เป็นนักมาร์เก็ตติ้ง วางแผนการตลาดขายตรง ก็ไม่คิดว่าเมื่อคืนเขาจะไลฟ์ ซึ่งสิ่งที่เขาไลฟ์ ผมก็คิดว่าอาจจะทำให้หลายคนต้องเดือดร้อน (มันมีคำว่าเมียน้อยเมียหลวง?) มันเป็นเรื่อง

“ส่วนตัวนะเอาจริงๆ แต่ผมคิดว่าทุกวันนี้มันกลายเป็นเรื่องสาธารณะแล้ว เพราะมันอยู่บนแพลตฟอร์มสาธารณะ อยากให้กำลังใจคุณซีกับลูก ในฐานะอะไรก็ได้ เพราะ 5 ปีอยู่ด้วยกันมันไม่ใช่น้อยๆ ลูก 2 คนก็ไม่ใช่น้อยๆ ผมอยากให้กำลังใจ ไม่ว่าเรื่องที่เกิดมามันอาจจะไม่ถูกใจกัน แต่ผมก็คิดว่าอยากเป็นกำลังใจให้คนที่เสียเวลาไป 5 ปี และต้องดูแลเด็กน้อย 2 คน คนเล็ก 7 เดือน”

“และผมก็เข้าใจแบมนะ ให้กำลังใจคุณซี แต่ว่าเข้าใจแบม คงไม่กล้าให้กำลังใจแบม ขอเพียงแค่เข้าใจ ว่าวันนี้มันเกิดแบบนี้มา มันก็หลังชนฝา จะเดินต่อไปก็ไม่ไหว จะถอยหลังไปก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องยอมรับกับสถานการณ์วิกฤติครั้งนี้ สิ่งสำคัญถ้าให้ผมแนะนำ แนะนำว่าให้น้องเงียบ ปล่อยเวลาให้มันจัดระบบ แล้วเดี๋ยวมันจะเจอทางที่น้อยลง แล้วจะเลือกง่ายขึ้น ณ ตอนนี้ทางมันกระจัดกระจาย เสียงวิจารณ์เยอะ น้องก็ต้องดูแลตัวเองในช่วงนี้ สุขภาพจิตก็เป็นสิ่งสำคัญ ก็เข้าใจ เพราะฉะนั้นอยากให้ดูแลตัวเอง ใจเขาใจเรา เงียบไปก่อนดีกว่าช่วงนี้ ส่วนผู้ชายผมไม่มีความเห็นใดๆ ทั้งสิ้นครับ นอกจากว่ารับผิดชอบทุกอย่างและทุกคน”

“คนที่เดินมาถึงจุดที่กำลังจะมีโอกาสมันยากมาก น้องๆ ที่ทมายืนอยู่ 77 คน แสงมันก็ยังลงน้อยมาก แต่ แบม ไพลิน เป็น 1 ใน 5 ที่แสงเยอะมาก และกำลังจะมีความนิยมค่อนข้างสูง ดูจากด้อมและการขายของ ทุกอย่างพร้อมหมด เป็นจังหวะที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตได้เยอะมาก คุยกับอิงฟ้า อิงฟ้ายังบอกเสียดายมากๆ เพราะหนูก็เห็นว่าน้องเขามีทรง แล้วไม่ใช่นางงามจ๋า เขาเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ผสมนางงาม ซึ่งมันเหมาะกับแกรนด์ ชีวิตอาจจะพลิกไปเลย อาจจะครึ่งหนึ่งของอิงฟ้าก็เยอะแล้ว หรือได้เท่าชาล็อตก็ได้ แต่มันมามีเหตุผลนี้ ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายโอกาสที่น้องจะได้ สำหรับผมไม่เป็นไร ไม่มีเขามันก็มีคนอื่น แต่สำหรับน้องคือเสียดาย ครั้งหนึ่งในชีวิต อายุ 24 เอง แต่สุดท้ายก็ต้องหยุดฝันตัวเองทั้งหมด มันเลยเป็นเรื่องเสียโอกาส”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส