เพื่อนอ้าง ผู้กองแอ๊ดเจ้าชู้ มือไว ทิ้งเมียจดทะเบียนสมรสไปคบครู

1 ก.พ. 67

เพื่อนอ้าง ผู้กองแอ๊ดเจ้าชู้ แถมมือไว ชอบจับลูบคลำผู้หญิง ทิ้งเมียจดทะเบียนไปคบครู ไม่คาดคิดงานกำลังรุ่ง มาก่อเหตุหื่นเด็กวัย 17 ปี 

จากกรณี ร.ต.อ.กัมปนาท (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ผู้กองแอ๊ด อดีตตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ก่อเหตุล่วงละเมิดนักเรียนหญิงชั้น ม.5 แลกกับการจ่ายค่าปรับ เนื่องจากไม่มีใบขับขี่นั้น 

วันที่ 1 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของ ร.ต.อ.กัมปนาท หรือผู้กองแอ๊ด ตำรวจที่ก่อเหตุ ใน ต.โพธิ์ไทร อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พบว่า มีแต่ถุงข้าวสารที่ห้อยอยู่กับลูกบิดประตูหน้าบ้าน รถยนต์ของ ร.ต.อ.กัมปนาท จอดอยู่ที่โรงรถ ทีมข่าวพยายามตะโกนเรียก พบว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ร.ต.อ.กัมปนาท ก่อนหน้านี้พักอยู่ในแฟลตตำรวจหลังโรงพัก ก่อนจะย้ายออกมาอยู่บ้านเช่าหลังนี้ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นมีแต่ครูผู้หญิง ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาวเข้าออกบ้านวันเสาร์-อาทิตย์อยู่ตลอด ส่วนผู้หญิงคนอื่นไม่เคยเห็น โดยหลังจากที่ ร.ต.อ.กัมปนาท ถูกจับดำเนินคดี ก็พบว่ามีแฟนสาวมาเคลื่อนรถจอดในโรงรถให้ 

ด้านนายศักดิ์ (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของ ร.ต.อ.กัมปนาท เปิดเผยว่า รู้จักกับ ร.ต.อ.กัมปนาท มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั่งเพื่อนมีความใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ ก่อนจะมีการสอบ และสมัคร ซึ่งตอนแรกก็เป็นยศไม่สูง จนกระทั่งได้มาเป็นรองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ป่าติ้ว   

นิสัยส่วนเขาเป็นคนสนุก รักเพื่อนฝูง และน่าจะเป็นคนเจ้าชู้คนหนึ่ง เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เขาก็ได้แยกกันอยู่กับภรรยาที่มีลูกด้วยกันสองคน เนื่องจากคาดว่าไปติดพันครูสาว จนกระทั่งทั้งคู่มีเรื่องการฟ้องหย่า หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย 

นายศักดิ์ กล่าวต่อว่า ในวันที่ตนเองได้ยินข่าวว่ามีตำรวจ สภ.ป่าติ้วไปข่มขืนเด็กอายุ 17 ปี ก็ยังสงสัยว่าเป็นใคร และไม่คิดว่าจะเป็น ร.ต.อ.กัมปนาท เนื่องจากหน้าที่การงานของเขากำลังไปได้ดี พอมารู้ตนก็ตกใจ และไม่คิดว่าเพื่อนจะทำแบบนั้นกับเด็กได้ 

ส่วนเรื่องพฤติกรรมนั้น ยอมรับว่า ร.ต.อ.กัมปนาท ที่ผ่านมาเท่าที่รู้ไม่เคยมีเรื่องการล่วงละเมิดใครมาก่อน แต่อาจจะเป็นคนที่มือไว ชอบจับลูบคลำผู้หญิง แต่ก็ไม่คาดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส