ไรเดอร์หนุ่มเกือบซวย โดนว่าจ้างไปส่งพัสดุที่โรงแรมหรู ผงะข้างในเป็น ยาเสพติด

1 ก.พ. 67

 

ไรเดอร์หนุ่มเกือบซวย โดนว่าจ้างไปส่งพัสดุที่โรงแรมหรู ผงะข้างในเป็น ยาเสพติด รีบเข้าแจ้งความ ตำรวจขยายผลตามหาผู้ว่าจ้าง-ผู้รับพัสดุปลายทาง 

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 31 ม.ค. 67 พ.ต.อ วสันต์  ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก. บก.สปพ. ได้รับการประสานงานจากพลเมืองดีว่า มีไรเดอร์พบยาเสพติดในกล่องพัสดุที่ถูกว่าจ้างให้นำไปส่งให้แก่ผู้รับ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ณัฐตนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. รุดไปตรวจสอบ 

ที่บริเวณแยกพัฒนาการ ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง โดยมีสายตรวจ สน.ประเวศ ไปร่วมตรวจสอบ เพื่อรับตัวไรเดอร์คนดังกล่าวไปลงบันทึกตรวจยึดยาเสพติด ที่ สน.ประเวศ จุดที่ได้รับการว่าจ้างมา 

ไรเดอร์หนุ่มเกือบซวย โดนว่าจ้างไปส่งพัสดุที่โรงแรมหรู ผงะข้างในเป็น ยาเสพติด

โดย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี อาชีพ พนักงานขนส่งพัสดุ หรือ ไรเดอร์ ให้การว่า ตนได้รับออเดอร์จากชายคนหนึ่ง ที่ซอยกรุงเทพกรีฑา 20 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กทม. โดยผู้ว่าจ้างให้นำกล่องพัสดุข้างในเป็นนาฬิกาข้อมือ ไปส่งที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่าน RCA 

ตนขี่รถจักรยานยนต์มา และจอดติดไฟแดงที่ถนนหลัง ม.รามคำแหง จึงลองเขย่าพัสดุดู รู้สึกว่ามีน้ำหนักเบาผิดสังเกต หากเป็นนาฬิกาข้อมือจริง ควรจะมีน้ำหนักมากกว่านี้ จากนั้นได้แวะจอดรถข้างทางพร้อมกับเปิดดู พบว่าเป็นไอซ์ บรรจุถุงซิปล็อก น้ำหนักประมาณ 15 กรัม และยาอีบรรจุถุงซิปล็อค 5 เม็ด ทำให้ตนรู้สึกตกใจ 

ไรเดอร์หนุ่มเกือบซวย โดนว่าจ้างไปส่งพัสดุที่โรงแรมหรู ผงะข้างในเป็น ยาเสพติด

นายเอ กล่าวว่า ตนจึงรีบนำยาเสพติดทั้งหมดเดินทางไป สน.หัวหมาก แต่ทางตำรวจ สน.หัวหมาก บอกให้ตนไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ เนื่องจากเป็นจุดที่รับออเดอร์มา แต่ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาถึงแยกพัฒนาการ ตนรู้สึกกังวลใจว่าหากขี่รถกลับไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ แล้วเจอด่านจะทำให้ตำรวจเข้าใจผิด จึงตัดสินใจเข้าพบตำรวจที่อยู่แยกพัฒนาการก่อน ต่อมาตำรวจ 191 พร้อมสายตรวจ สน. ประเวศพาตนมาสอบปากคำที่ สน.ประเวศ 

เบื้องต้น พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.ประเวศ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ตรวจยึดและทำบันทึกยาเสพติดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง พร้อมกันตัวนายเอ ไรเดอร์ไว้เป็นพยาน ภายหลังออเดอร์การส่งพัสดุดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไป ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลไปถึงผู้ว่าจ้างและผู้รับพัสดุปลายทาง เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส