เด็ก 13 แฉถูก ร.ต.อ.ฉาว ทักมาจีบ บอกเล็งตั้งแต่อยู่ ป.3

31 ม.ค. 67

เด็ก 13 แฉ ร.ต.อ.ฉาวที่ขืนใจสาว 17 แลกค่าปรับ เคยทักมาคุกคาม บอกเล็งตั้งแต่อยู่ ป.3 แต่ไม่เล่นด้วย จึงสั่งให้ปิดเรื่องเงียบ

ความคืบหน้ากรณี ร.ต.อ.สภ.ป่าติ้ว ข่มขืนนักเรียน ม.5 แลกค่าปรับใบขับขี่ ซึ่งช่วงเย็นวานนี้ (30 ม.ค.67) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรป่าติ้ว ได้ควบคุมตัว ร.ต.อ.กัมปนาท (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตรสืบสวน สภ.ป่าติ้ว ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขื่นกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญโดยใช้กำลังประทุษร้าย ไปยื่นคำร้องฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ที่ศาลจังหวัดยโสธร เนื่องจากต้องสอบสวนพยานบุคคลอีก 10 ปาก รวมทั้งรอผลผลการตรวจพิมพ์ลายนิ้วมือ และรอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเด็กหญิงส้ม (นามสมมติ ) อายุ 13 ปี หนึ่งในคนที่เคยถูกตำรวจนายนี้มาจีบ เล่าว่า สมัยที่ตนเองยังเรียนอยู่ ป. 3 เคยมีโอกาสเจอกับ ร.ต.อ.กัมปนาท ตำรวจที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ ซึ่งตอนนั้นเขาได้มีโอกาสมาสอนเรื่องยาเสพติด ภายในโรงเรียนของตน โดยตอนนั้นตำรวจรายนี้ได้สอนนักเรียนชั้น ป. 5 กับ ป. 6 ซึ่งสมัยนั้นตนเองก็มีโอกาสได้เจอ แต่ไม่ได้เคยพูดคุย

จนกระทั่งเมื่อตนเองอยู่ ป. 5 ตำรวจรายนี้ก็ได้มีการทักแชตมาหาตนในช่วงแรก แชตให้ตนเองช่วยเขียนรายงานให้ แล้วจะให้เงินกับตน แต่เนื่องจากตอนนั้นตนเองติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด เลยปฏิเสธไป

ต่อมาตำรวจรายนี้ก็พยายามทักแชตมาในเชิงชู้สาวชวนตนเองคุยว่า เล็งตนตั้งแต่อยู่ ป.3 ว่าตนน่ารักและอยากจะเข้ามาจีบ แล้วตนมองยังไง รับได้หรือไม่ หากจะคุยด้วย พอตนเองไม่เล่นด้วยก็บอกให้เก็บเรื่องทั้งหมดเป็นความลับและอย่าไปบอกใคร ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้แจ้งครูหรือผู้ปกครอง แต่เล่าให้เพื่อนฟังเท่านั้น ซึ่งหากมองตำรวจคนนี้ภายนอกก็ดูเป็นคนปกติทั่วไป

เด็กหญิงส้ม ยังบอกอีกว่า ตนเองไม่เคยคิดมาก่อนว่าตำรวจรายนี้จะมาก่อเหตุแบบนี้ พอมารู้ข่าวก็ตกใจ และคิดว่าต้องมีคนที่โดนคุกคามเหมือนกันนอกเหนือจากตนและเด็ก 17 รายนั้น.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส