ครอบครัวร้อนใจมุดไร่ข้าวโพด เร่งหาโทรศัพท์ อรทัย เชื่อมีข้อมูลสำคัญ

30 ม.ค. 67

ครอบครัวร้อนใจมุดไร่ข้าวโพด เร่งหาโทรศัพท์ อรทัย ที่ถูกโยนทิ้ง เชื่อมีข้อมูลสำคัญโยงปมฆาตกรรม

ความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท  แล้วแต่งงานใหม่กับ นายโรแลนด์ ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67

กระทั่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 29 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกนายโรแลนด์ มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง จนนายโรแลนด์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าอรทัยที่บ้าน อ้างว่า อรทัย หึงหวง รวมถึงจับได้ว่าโรแลนด์มีชู้อยู่บ้านเช่าในจังหวัดนครราชสีมา จึงทะเลาะกันและพลั้งมือบีบคอ อรทัย จนตาย จากนั้นนำร่างขนใส่รถจักรยานยนต์ แล้วนำมาทิ้งที่ไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาญาติๆของ น.ส.อรทัย เดินทางไปที่ไร่ข้าวโพดจุดพบศพ มุดแปลงข้าวโพดเรียงหน้ากระดานค้นหาโทรศัพท์มือถือของ อรทัย ที่หายไป

โดยทางคุณสุรีรัตน์ โพสีกลาง พี่สาวของคุณอรทัยให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันนี้ก่อนที่นายโรแลนด์จะถูกนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา ยังได้สารภาพกับตำรวจและบอกกับลูกสาวของคุณอรทัยว่าหลังจากทิ้งศพในไร่ข้าวโพดแล้วได้นำโทรศัพท์มือถือของคุณอรทัยโยนทิ้งไว้ที่ป่าหญ้าข้างทาง หลังจากที่มีการทิ้งศพไปแล้วประมาณ 2 นาที

วันนี้จึงได้พากันมาออกตามหา ทีมข่าวและญาติๆจึงพากันช่วยออกตามหา ใช้เวลาเกือบชั่วโมงก็ยังไม่เจอโทรศัพท์ของคุณอรทัยตามที่นายโรแลนด์ได้บอกกับลูกสาวเอาไว้

ซึ่งแม้โทรศัพท์มือถือจะไม่ได้มีราคาแพงสักเท่าไหร่ แต่เธอก็ต้องออกมาตามหา เพราะเชื่อว่าในโทรศัพท์มือถือน่าจะมีข้อมูลสำคัญ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุของการทะเลาะกันระหว่างนายโรแลนด์กับน้องสาวของเธอ

โดยทางคุณสุรีรัตน์ พี่สาวยังบอกอีกว่าเสียใจมากที่นายโรแลนด์ทำกับน้องสาวเธอแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องสาวมาระบายให้ฟังตลอดเกี่ยวกับนายโรแลนด์แอบคบกับผู้หญิงอื่น ซึ่งเคยจับตัวได้แบบคาหนังคาเขามากกว่าหนึ่งครั้ง และก่อนที่น้องสาวจะหายตัวไปนั้น คืนวันที่ 7 มกราคม น้องสาวยังส่งคลิปเสียงเป็นข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องนายโรแลนด์แอบนอกใจมาให้ฟัง 

เธอยังบอกว่าแม้ตอนนี้จะเจอร่างของน้องสาวแล้ว แต่ก็เชื่อว่าวิญญาณของน้องสาว ยังคงห่วงลูกสาววัย 19 ปีและเป็นห่วงพ่อ เพราะน้องสาวจะรักลูกและรักพ่อมากๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส