แจ้งข้อหาหนักดำเนินคดีเด็ดขาด ตำรวจชำเราเด็กแลกค่าปรับ

30 ม.ค. 67

ตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรให้ออกจากราชการ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาหนักดำเนินคดีเด็ดขาด รองสารวัตรสืบ ชำเราเด็กแลกค่าปรับ 


จากกรณีที่ในโลกโซเชียลมีการแชร์กันว่าเกิดเหตุ ตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจจับหมวกกันน็อกแล้วจะปรับเงิน 2,000 บาท แต่เด็กไม่มีเงินจ่าย จึงได้กระทำชำเราเด็กแทนค่าปรับนั้น

ล่าสุดวันนี้ ( 30 มกราคม 2567 ) เวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรป่าติ้ว ได้พบกับ พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร ,พ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร ,พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร และพ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.ป่าติ้ว

โดย พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผบก.ภ.จว.ยโสธร โฆษกประจำภูธรจังหวัดยโสธร ได้แถลงถึงกรณีดังกล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ได้มี นางเอ (นามสมมุติ ) อายุ 62 ปี พร้อมด้วย น.ส.บี อายุ 17 ปี 4 เดือน (ผู้เสียหาย) ผู้เป็นหลานสาว เข้าพบพนักงานสอบสวน แจ้งว่าเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น.ผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ได้สวมหมวกกันน็อกออกจากบ้าน มากับน้องสาวได้ขับขี่มาจอดที่ข้างที่ว่าการอำเภอป่าติ้ว แล้วเดินไปซื้อขนมที่หน้าโรงพยาบาลป่าติ้ว ขณะเดินกลับมาที่จอดรถไว้ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อภายหลัง คือ ร.ต.อ.กัมปนาท อายุ 50 ปี รองสารวัตรสืบสวน สภ.ป่าติ้ว ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ซึ่งปฏิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจร ซึ่งข้อเท็จจริงคือไม่ได้มีการตั้งด่านตรวจตามที่แชร์ในสื่อโซเชียลแต่อย่างใด โดยยืนอยู่ที่ถนนบริเวณหน้าทางเข้าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) อำเภอป่าติ้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบถามและจะเรียกค่าปรับ 2,000 บาท ต่อมาได้เรียกผู้เสียหายไปที่ห้อง ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องเรียน กศน.ฯแล้วได้กระทำอนาจารกับผู้เสียหายและได้กลับออกมาจากห้อง

โดยผู้เสียหายได้รีบไปที่โรงพยาบาลป่าติ้วแล้วกลับเข้าบ้านไปบอกนางเอ ผู้เป็นยาย และได้รีบเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวทันที

ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ฝากขังและให้ออกจากราชการไว้ก่อน

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร ได้เน้นย้ำว่า ขอขืนยันจะจะดำเนินการเด็ดขาด ตำรวจดีให้การส่งเสริม ตำรวจไม่ดีก็ต้องเอาออกไป จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่ายแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส