"นุช" เดือด! ปม "เป๊ก" โดนตัดออกจากโชว์ ฉะทีมผู้จัดงานฯ โปรโมทอลังการ แต่หน้างานคนละเรื่อง!

2 ม.ค. 63
เพจ CentralWorld ร้อนฉ่า หลัง "นุช" ยกทัพเข้ามาคอมเมนต์เฉ่งยับ ปมตัดโชว์ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ออกก่อนช่วงเคานต์ดาวน์ มองไม่แฟร์เพราะหลายคนซื้อบัตรในราคา 3 พันบาทก็เพราะอยากดูโชว์ของเป๊กตามที่มีการโปรโมทอย่างหนักก่อนหน้า จี้ ผู้จัดงานฯ ควรออกมารับผิดชอบให้เป็นรูปธรรมมากกว่าแถลงการณ์ขอโทษ ดราม่าควันหลงจากค่ำคืนเคานต์ดาวน์งาน AIS Bangkok Countdown 2020 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีศิลปิน "เป๊ก ผลิตโชค" ขึ้นโชว์เป็นอีกหนึ่งศิลปินไฮไลต์สำคัญของงาน
ทั้งนี้ได้มีการเปิด "เอ็กซ์คลูซีฟ โซน" หรือ โซนพิเศษสำหรับแฟนคลับ
โดยกติกา การเข้า "เอ็กซ์คลูซีฟ โซน" คือ ต้องช็อปปิ้งภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครบ 3 พันบาท เพื่อแลกรับสิทธิ์เข้า "เอ็กซ์คลูซีฟ โซน" 1 สิทธิ์ สิทธิ์ละ 2 ท่าน ) โดยคิวการขึ้นโชว์ "เป๊ก" แบ่งเป็น 2 รอบคือ 19.00-20.00 น. และ 23.40-23.50 น. แต่ทว่าในรอบที่ถือเป็นช่วงสำคัญก่อนเวลาเคาน์ดาวน์ เป๊ก กลับไม่ได้ขึ้นโชว์ตามคิวที่ถูกกำหนดไว้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับเป๊ก งงตาแตก
ซึ่งในช่วงคืนที่ผ่านมาเพจทางการของห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงพร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลา ในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้ายซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์" ซึ่งหลังจากออกแถลงการณ์ขอโทษ เพจเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ระอุทันที เมื่อกลุ่มแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น ต่อกรณีทำไม่ได้จริงอย่างที่โปรโมท ?!?  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส