เจนนี่ BLACKPINK-ยูแจซอก นำในเรียลลิตี้ Apartment404 สตรีมที่ Prime Video

29 ม.ค. 67

ยกทัพผู้เข้าร่วมรายการสุดปัง อย่าง “เจนนี่ BLACKPINK” และ “ยูแจซอก” เรียลลิตี้ไขปริศนา Apartment404 จะสตรีมที่ Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก 23 กุมภาพันธ์ นี้

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศเปิดตัวรายการเรียลลิตี้แบบไม่มีสคริปต์ Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) ผลงานจาก tvN และ Amazon ซึ่งจะเริ่มสตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Prime Video ประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 และจะสตรีมตอนใหม่ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 1 ตอน

1-(th)-aparment-404_key-art_0

Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) เป็นรายการเรียลลิตี้ความยาว 8 ตอนที่ถ่ายทำในอะพาร์ตเมนต์และจะพาคุณย้อนไปในยุคต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 6 คน ได้แก่ “ยูแจซอก” (Yu Jae Seok), “ชาแทฮยอน” (Cha Tae Hyun), “โอนารา” (Oh Na Ra), “ยางเซชาน” (Yang Se Chan), “เจนนี่” (JENNIE) และ “อีจองฮา” (Lee Jung Ha) ผู้อยู่อาศัยทั้งหกจะต้องค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังสารพัดเหตุการณ์ปริศนาซึ่งเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขา โดยปริศนาในแต่ละตอนเป็นเหตุการณ์ที่สร้างจากเรื่องจริง ในสถานที่และช่วงเวลาที่แตกต่างกัน สมาชิกทั้ง 6 คน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ จะแบ่งเป็น 2 ทีมเพื่อแข่งขันกันไขปริศนา และในตอนจบของรายการจะมีสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นได้ครองตำแหน่งผู้ชนะ

รายการ Apartment404 นำทีมสร้างสรรค์โดย จองชอลมิน (Jeong Cheol-min) ผู้อำนวยการสร้างซึ่งเคยอยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์รายการวาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลีอย่าง Sixth Sense และ Running Man พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมรายการที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป อย่าง ยูแจซอก (Yu Jae Seok) นักแสดงตลก พิธีกร และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชั้นนำซึ่งเคยร่วมงานกับจองชอลมินมาแล้วในรายการ Running Man และ Sixth Sense,

1-apartment404-(3)

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์และรายการวาไรตี้ยอดนิยมจำนวนมาก, โอนารา (Oh Na Ra) นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการและเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ Sixth Sense, ยางเซชาน (Yang Se Chan) นักแสดงตลกและหนึ่งในสมาชิกรายการ Running Man, เจนนี่ (JENNIE) นักร้องและนักแสดงที่เข้าสู่วงการในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK และ อีจองฮา (Lee Jung Ha) นักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์เรื่อง Moving มาเข้าร่วมรายการวาไรตี้เป็นครั้งแรกใน Apartment404

อย่าพลาดติดตามความสนุกสนานและภารกิจการไขปริศนาลึกลับในรายการ Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) ซึ่งจะเริ่มสตรีมบน Prime Video ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้.

1-apartment404-(11)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส