โมโหห้ามไม่ให้ดื่มเหล้านอกบ้านแต่ไม่ฟัง สาวสองทุบหัวแฟนหนุ่มสาหัส

29 ม.ค. 67

สาวสองโมโหห้ามแฟนไม่ให้ไปดื่มเหล้านอกบ้านแต่ไม่ยอมฟัง ใช้เครื่องมือช่างตีหัวเจ็บสาหัส  

 

เวลา 01.40 น.วันที่ 29 ม.ค. 2567 ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณห้องเช่า ภายในซอยนาเกลือ 12/2 เลขที่ 284/34 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงแจ้งวิทยุให้กำลังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชั้นที่ 2 ของบ้านลขที่ดังกล่าว พบผู้ได้บาดเจ็บ ทราบชื่อนายเจ็ดราง อายุ 37 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกมีเลือดไหลออกจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยมีสาวประเภทสองชาวกัมพูชา ทราบชื่อนายน็อต อายุ 38 ปี นั่งประคองผู้บาดเจ็บไว้ ตรวจสอบบริเวณทางขึ้นชั้น 2 มีรอยเลือดจำนวนมากไหลเป็นทาง

สอบถามนายน็อต สาวประเภทสอง แฟนผู้บาดเจ็บรับว่าเป็นคนตีเอง สาเหตุมาจากตนห้ามคนเจ็บไม่ให้ไปดื่มสุราด้านนอก แต่บอกไม่ฟัง คนเจ็บจะออกไปอย่างเดียว ตนเลยเกิดความฉุนใช้เครื่องมือช่าง (ที่วัดระดับน้ำ) อยู่หน้าห้องพักตีศีรษะได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายสมบูรณ์ มีแก้ว อายุ 63 ปี ผู้ดูแลห้องเช่า เล่าว่าเป็นเรื่องปกติของคู่นี้ในเรื่องทะเลาะกัน ทะเลาะทุกวัน แต่มาในวันนี้หนักสุดๆ หนักกว่าทุกวันที่ผ่านมา.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส