ร่วมไว้อาลัย คุณยาย CEO ติดฉลากแชมพูมะกรูดแฮนด์เมด

29 ม.ค. 67

โซเชียลแห่ร่วมอาลัย คุณยายสนาม จันทร์แจ้ง ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ CEO ติดฉลากแชมพูมะกรูดแฮนด์เมด เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 28 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวเศร้า จากผู้ใช้บัญชี TikTok @kanthikanuch ที่ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ คุณยายน้อย นางสนาม จันทร์แจ้ง อายุ 85 ปี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ CEO ผู้ทำแชมพูมะกรูดแฮนด์เมด ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าโรงพยาบาลเป็นเวลากว่า 10 วัน เพื่อรักษาอาการป่วย จนสุดท้ายจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา 

ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก ตานีครัวเตาถ่าน ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า ช่วงอาทิตย์นี้ ขออนุญาตปิดรับออเดอร์แชมพูก่อนนะคะ ขอดูแลจัดงานแม่ใหญ่ก่อนค่ะ 

คุณยายน้อย เป็นคนชุมแสง จ.นครสวรรค์ ที่โด่งดังจากคลิปขณะทำสินค้าแชมพูแฮนด์เมดกันเอง กับคุณตาบาง ซึ่งเป็นสามี เพื่อส่งให้ลูกค้าในลักษณะที่ทั้งคู่จะค่อยๆ ทำตามประสา นั่งเล่นบ้าง นอนหลับบ้าง ติดฉลากเบี้ยวบ้าง จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังในโลกออนไลน์ ที่มีคนแห่ติดตามและเอ็นดูกับความน่ารักของทั้งคู่

เมื่อหลายคนทราบข่าวเศร้า ต่างก็พากันคอมเมนต์ และโพสต์ภาพเพื่อร่วมไว้อาลัย พร้อมทั้งแชร์คลิปความน่ารักของสองตายายขณะที่อยู่ด้วยกัน โดยขอให้คุณยายหลับให้สบาย และขอให้คุณตาผ่านช่วงเวลาแห่งความเสียใจนี้ไปให้ได้


advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส