“ปีเตอร์ คอร์ป” รีวิวความน่ารักของแฟน เล่าโมเมนต์คุกเข่าขอหมั้น !!

28 ม.ค. 67

 “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” รีวิวความน่ารักของแฟน เล่าโมเมนต์คุกเข่าขอแฟนสาวหมั้น พร้อมประโยคสุดหวาน "อยากจะนับดาวกับพี่จนหมดท้องฟ้าไหม"

โดยล่าสุด “ปีเตอร์ คอร์ป” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู ก็ดีมากๆ เลย เขาไม่ได้เป็นคนที่อยากจะเปิดตัวสักเท่าไหร่ อยากให้เป็นส่วนตัวนิดหน่อย เขาเป็นคนธรรมดา อาจจะไม่ได้เตรียมพร้อมจะรับมือกับตรงนี้ เลยปิดไว้ก่อน

ส่วนตัวการคีพความเป็นส่วนตัวไว้มันก็ดี และที่ใส่รูปคิตตี้ปิดหน้าไว้มันก็ดีน่ารัก ตนแค่อยากอวดให้โลกรู้ว่ามีแฟน จะเปิดตัวไหมต้องรอลุ้น จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปเดินข้างนอกก็เดินจับมือปกติเลย

บอกคลั่งรักเต็ม 10 ให้ 18 เลย คือเราเข้ากันได้ดีมาก ชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน เหมือนกัน 2 ปีกว่า ตั้งแต่เจอกันมาไม่เคยทะเลาะกันเลย เราคุยกันด้วยเหตุและผล ซึ่งตนก็ชอบแบบนี้ด้วย ถ้าถามว่าแพลนไว้ไกลแค่ไหน ก็ถ้ามันไกลได้แค่ไหนก็แค่นั้นเลย (โชว์แหวน) พร้อมเล่าโมเมนต์วันนั้นก็ไม่ได้จัดเตรียมอะไร แค่มีแหวนเฉยๆ ตนแค่อยากจะจองไว้ วันนั้นตนเลยเอาแหวนมาแล้วคุกเข่า บอกเขาว่า "อยากจะนับดาวกับพี่จนหมดท้องฟ้าไหม"

“ปีเตอร์ คอร์ป” บอกตนรู้จักเขามานานมาก เวลาคุยกับเขาเหมือนคุยกับตัวเอง เลยรู้สึกว่าใช่ ส่วนจะจัดงานอะไรไหม ยังไม่มีแพลนเลย แค่ขอหมั้นเอาไว้ก่อน เท่าที่คุยก็ไม่ได้อยากใหญ่โตอะไรขนาดนั้น สำหรับตนปีมังกรมันก็ดี แต่แฟนคนนี้จะปีไหนๆ ก็โชคดีทั้งนั้น บอกต่างคนต่างวุ่นมาก ต้องรอดูว่าครึ่งปีหลังจังหวะมันได้ไหม

ถ้าให้รีวิวความน่ารักของแฟน ก็การที่เอาสติ๊กเกอร์คิดตี้ไปแปะเขา ยังน่ารักไม่ได้ครึ่งหนึ่งเลย คือภายนอกสวยงามก็จริง แต่ก็งามจากข้างในด้วย คอนเฟิร์มจะอยู่กับเขาตลอดไป

ปีเตอร์ คอร์ป

ปีเตอร์ คอร์ป

ปีเตอร์ คอร์ป

ปีเตอร์ คอร์ป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส