"เอ๋ มิรา" ฉะกลับเดือด! "ครูไพบูลย์" ลั่นถ้าศาลไม่บังคับคงไม่มีจิตสำนึก

26 ม.ค. 67

เอ๋ มิรา ฉะกลับเดือด! ครูไพบูลย์ ปมค่าเลี้ยงดูบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคงไม่มีจิตสำนึก ลั่นแรงอย่าเพิ่งตายนะ อยู่ใช้กรรมไปนานๆก่อน

 

ฟาดกลับกันเดือดแบบไม่มีใครยอมใครสำหรับเรื่องราวดราม่าของ เอ๋ มิรา และอดีตสามีอย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน หลังจากที่ ครูไพบูลย์ ได้ออกมาโต้กลับเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร โดยยืนยันว่ายินดีส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูก ด้วยการฝากเข้าบัญชีของลูกทุกเดือนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ และกราบขอร้องอีกฝ่ายหยุดสร้างกระแส เลิกยุ่งกับชีวิตต่างคนต่างอยู่

ล่าสุด เอ๋ มิรา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดกลับ ครูไพบูลย์ เรื่องค่าดูแลบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคงไม่มีจิตสำนึก ผ่านมา 8-9 เดือนยังไม่จ่ายสักบาท

โดยระบุว่า “ทำไมถึงกล้าพูดว่าฝากเงินกับครูที่โรงเรียนให้ลูกเดือนละ 5 พัน -1 หมื่น ฉันโทรไปถามครูคนนั่นตั้งแต่เมื่อวานที่คุณบอกในศาลแล้ว เพราะลูกไม่เคยบอกว่าได้เงินจากคุณ ฉันไม่เคยรับรู้ ได้ความว่า คุณไม่ได้ฝากให้ลูกแต่เป็นเงินที่ยืมกันแล้วคืนกันไม่หมด เลยทยอยให้ลูกเอาไปซื้อขนม คุณไม่เคยฝากให้ลูกสักเดือน ถ้าไม่รู้จริงฉันจะไม่พูด เรื่องค่าดูแลบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคุณคงไม่มีจิตสำนึกสินะ ผ่านมา 8-9 เดือนยังไม่จ่ายสักบาท ฉันไม่เคยเรียกร้องเงินจากคุณ แต่คุณเองที่ไม่ยอมจบ ทั้งที่ฉันก็เลี้ยงลูกของฉันได้ คุณยื่นฟ้องใหม่ เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้คุณไม่ต้องจ่าย คิดได้เนอะ!”

“#สุดท้ายนี้ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้าแล้วนะ ส่วนเงินฝากของลูก ก็ฝากให้มันครบ 9 เดือน จะได้ไม่ต้องมีปัญหาไปเจอกันอีก เงินฝากฉันกดมาซื้อของให้ลูกไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่า 20 ปีต่อจากนี้ ฉันจะเลี้ยงลูกของฉันได้ หากฉันไม่ตายก่อน แต่คุณอย่าพึ่งตายนะ อยู่ใช้กรรมไปนานๆก่อน”

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส