"นาย ณภัทร" เคลียร์ถูกโยงพระเอกเมินแฟนคลับขอถ่ายรูป ชม "ใบเฟิร์น" ดูแลดีตอนป่วย

26 ม.ค. 67

นาย ณภัทร เผย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เฝ้าไม่ห่าง หลังไซนัสอักเสบต้องแอดมิด บอกพยาบาลส่วนตัวน่ารักที่สุด พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าถูกโยงเป็นพระเอกไม่ให้แฟนคลับขอถ่ายรูป

 

พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ล่าสุดแฟนๆเป็นห่วงไปตามๆกัน เพราะเจ้าตัวมีอาการป่วยไซนัสอักเสบต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล แต่เหมือนการป่วยครั้งกำลังใจจะดีสุดๆ เพราะแฟนสาวอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปเฝ้าไม่ห่างเลยทีเดียว แถวยังมีโมเมนต์ต่อจิ๊กซอว์สุดน่ารักให้แฟนๆได้ยิ้มตามกันอีกด้วย โดยด้าน”นาย”ได้เผยว่า ใบเฟิร์นน่ารักมาก ดูแลทำทุกอย่างแทนหมดเลย บอกเขินๆพยาบาลส่วนตัวน่ารักที่สุด ให้เต็ม100ให้200ไปเลย รวมไปถึงประเด็นที่ถูกโยงดราม่า ชาวเน็ตออกมาเล่าถึงพระเอกเมินใส่ขอถ่ายรูป 

นาย ณภัทร ได้เผยว่า คือตนทำงาน7วันเลย คือร่างกายมันเดี๊ยง ก็เป็นไซนัสอักเสบ เกิดจากพักผ่อนน้อย เป็นไข้หวัดด้วย บอกพี่ๆทุกคนในโรงพยาบาลดูแลดี แต่พยาบาลส่วนตัวน่ารักที่สุดเลย เขาทำงานของเขาเสร็จแล้วก็มาดูแลตนต่อเลย ส่วนที่เห็นโมเมนต์ต่อจิ๊กซอว์ก็ดี เป็นกำลังใจที่ดีแต่ยังต่อไม่เสร็จเลย จะภาพอะไรต้องรอดูต่อไป ยิ้มขอบคุณหลายคนแซวป่วยยังไงให้หวาน แต่มันก็อุ่นใจจริงๆที่มีเขา มีความเป็นห่วงจากทุกคน ถามว่าให้คะแนนการเป็นพยาบาลเท่าไหร่ เขาก็น่ารัก ทำแทนทุกอย่าง บอกขำๆก็มีเรื่องคาดไม่ถึงทั้งหมดที่เขาทำให้ คือเขาเต็มที่มาก จากปกติเราจะแกล้งๆกัน ก็ให้คะแนน200เต็ม100 เขาอยู่ข้างเราเสมอ

บอกเรื่องสถานะก็เรื่อยๆ เราตั้งใจทำหน้าที่ของเรา เริ่มต้นปีใหม่ก็ยังโฟกัสเรื่องงาน แต่ก็อยากหาเวลาให้ได้ใช้เวลาเหมือนคนปกติทั่วไป บอกวาเลนไทน์ขออุบไว้ก่อน ขอไปคิดแผนก่อน แต่เขาก็เริ่มใบ้แล้วว่าอยากกินอะไร อยากทำอะไร

ถามต่อ ดราม่าที่มีคนบอกว่าพระเอกดัง แฟนๆขอถ่ายรูปในเวลาพักผ่อน แล้วไม่ให้ถ่าย
“นาย”บอก ตนขอบคุณทุกคนเลย แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงตนไหม ช่วงนี้ตนก็ไม่ได้เที่ยวไหนเลย ทำงานตลอด จริงๆถ้าเจอเข้ามาทัก มาถ่ายรูปตนก็ยินดีอยู่แล้ว ถ้ามันไม่ใช่ความลับของละครหรืออะไร

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส