พ่อเลี้ยงชั่ว ขืนใจหลายปีจนแต่งงานออกไปยังตามให้กลับมา บอกว่ารักมาก

26 ม.ค. 67

สุดชั่ว พ่อเลียงขืนใจลูกเลี้ยง สำเร็จความใคร่นานหลายปี ล่าสุดลูกไปอยู่กับแฟนหนุ่มยังตามคุกคามข่มขู่ให้กลับบ้าน ลั่นไม่ยอมปล่อยไปเพราะรักมาก

ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวได้รับการแจ้งข่าวจากนายจักรพันธ์ รอดอ่อง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านหนองลัน ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ว่าได้รับการร้องทุกข์จากนางสาวชาริสา หรือน้องแพรว อายุ 23 ปี อยู่บ้านคลองตะขาบ ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อมนางน้ำทิพย์ อายุ 46 ปีซึ่งเป็นแม่ของน้องแพรว  ว่าได้ถูกทางนายวิเชษฐ์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางน้ำทิพย์และเป็นพ่อเลี้ยงของน้องแพรวกระทำอนาจารขืนใจน้องแพรวตั้งแต่อายุ 16 ปี จนถึงอายุ 23 ปีปัจจุบันตัวน้องแพรวเองได้ไปมีแฟนหนุ่มชื่อนายพงศธร อายุ 24 ปี อยู่ที่ อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี โดยทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมืออย่างถูกต้องในวันที่ 3 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา แล้วพากันไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ

ล่าสุดได้ถูกทางพ่อเลี้ยง หรือนายวิเชษฐ์ ได้ตามไปคุกคามข่มขู่ให้กับทางแฟนหนุ่มของน้องแพรวทำให้หวาดกลัวจนทำให้ตัวน้องแพรวได้ออกมายอมรับกับแฟนหนุ่มว่า ถูกทางพ่อเลี้ยงข่มขืนใจมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่อายุุ 16 ปี จนกระทั่งอายุ 23 ปี ก็ทำอนาจารข่มขืนใจสำเร็จความความใคร่มาแล้วหลายครั้ง ก่อนที่จะไปอยู่กินกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา จึงได้ตกลงกับแฟนหนุ่มและเล่าให้แม่ฟังแล้วพากันไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองการุ้ง เพื่อดำเนินคดีกับนายวิเชษฐ์(พ่อเลี้ยง) และได้ทำการสอบปากคำโดยได้เชิญพ่อเลี้ยงมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการทางคดี

น้องแพรว ได้เปิดเผยว่าพ่อเลี้ยงมาอยู่กับนางน้ำทิพย์ หรือแม่ของตนเองตั้งแต่ตนเองอายุ 7 ขวบมาจนกระทั่งตนเองอายุ 23 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนตนเองอายุ 16 ปี ได้ถูกนายวิเชษฐ์เข้ามาลวนลามร่างกายก่อนจะข่มขู่ขอมีอะไรด้วย ถ้าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใครทางพ่อเลี้ยงจะทำร้ายแม่ของตนเองและตนเอง โดยตนเองก็เกิดความกลัวจนยอมให้พ่อเลี้ยงกระทำตนเองมาตลอด ล่าสุดตนเองได้มามีแฟนหนุ่ม ทางพ่อเลี้ยงก็ตามมาคุกคามข่มขู่ให้ทางตนเองกลับบ้าน ซึ่งตนเองก็เหลืออดเนื่องจากที่ผ่านมาตนเองไม่เคยบอกแม่ของตนเอง และก็ไม่เคยบอกเรื่องราวที่พ่อเลี้ยงกระทำกับตนเองมาตลอด จนกระทั่งตนเองจึงได้ปรึกษากับแฟนหนุ่มแล้วบอกเรื่องราวที่ผ่านมาให้กับทางครอบครัวแฟนของตนเอง จนกระทั่งตนเองมาอยู่กับแฟนหนุ่มและได้มีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกันอย่างถูกต้องใหม่แล้วยังตามมาคุกคามอีก

ด้านนายพงศธรแฟนหนุ่มของน้องแพรวได้เปิดเผยว่า ตนเองก็อดเป็นห่วงแฟนสาวไม่ได้เนื่องจากถูกพ่อเลี้ยงของน้องแพรวตามมาคุมคามข่มขู่ถึงครอบครัว ซึ่งรับไม่ได้ และรักเป็นห่วงแฟนสาวมาก เนื่องจากตนเองรับได้ทุกอย่าง จึงได้ปรึกษากันว่าให้แจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด

ด้านนายวิเชษฐ์ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้เดินทางมายังสภ.เมืองการุ้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมเปิดเผยโดยอ้างว่า ตนเองเป็นพ่อเลี้ยงจริงพร้อมกับยอมรับว่ามีอะไรกับน้องแพรวซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจริง ตั้งแต่น้องแพรวเรียนจบชั้น ม.6 ไปแล้วแต่ไม่เคยข่มขู่น้องแพรวหรือลูกเลี้ยงโดยอ้างว่าน้องแพรวสมยอมเอง ทั้งนี้ตนเองเป็นลูกผู้ชายจริงยอมรับผิดทุกอย่างพร้อมกับเปิดเผยว่าครั้งนี้ปล่อยน้องแพรวหรือลูกเลี้ยงไปไม่ได้ เนื่องจากตนเองรักน้องแพรวซึ่งเป็นลูกเลี้ยงมาก ระหว่างสอบถามนายวิเชษฐ์ นายวิเชษฐ์ได้ประเชิญหน้าคุยกับลูกเลี้ยง โดยโต้เถียงกันไปมาโดยน้องแพรวไม่ขอเรียกนายวิเชษฐ์ว่าพ่อ

อีกทั้งพร้อมกับสอบถามไปยังนางน้ำทิพย์ฯซึ่งอยู่กินนายวิเชษฐ์กันมาถึง15ปีได้ เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเองไม่ทราบมาก่อน จนมารู้ภายหลังจากนายวิเชษฐ์ฯ สามีว่าได้มาบอกกับตนเองว่าได้มีอะไรกับลูกสาวของตนเองจริง โดยตนเองเป็นแม่ไม่สามารถรับได้พร้อมกับลูกสาวก็ไม่เคยบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื่องจากลูกสาวได้บอกว่าถูกนายวิเชษฐ์ข่มขู่ว่าหากลูกสาวนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาบอกกับตนเองจะไม่ปลอดภัย พร้อมกับข่มขู่ทำร้ายทั้งตัวแม่เองและลูกสาวจนกระทั่งลูกสาวไปอยู่กับแฟนหนุ่มจนกระทั่งถูกนายวิเชษฐ์ไปข่มขู่จะเอาลูกสาวกลับบ้าน จนลูกสาวเหลืออดจึงได้เปิดปากพูดกับแม่หมดเปลือกซึ่งคนเป็นแม่ไม่สามารถรับได้จึงได้พาลูกสาวมาแจ้งความที่ สภ.เมืองการุ้งให้ดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุดพร้อมกับตนเองก็จะขอแยกทางกับสามีคนนี้ทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส