อัจฉริยะ มอบหลักฐานเด็ด ไขปริศนาคดีพริตตี้สาว "โยโกะ"

25 ม.ค. 67

 

อัจฉริยะ เข้าพบ ผบก.น.5 ข้องใจการตาย “โยโกะ” พริตตี้สาวสวยชื่อดัง มอบหลักฐานเด็ดไขปริศนา ถูกวางไซยาไนด์ หรือฆาตกรรม  

วันที่ 25 ม.ค. 67 นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 

เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการตายของ น.ส.พราวรดี สหัสธัชพงศ์ หรือโยโกะ อายุ 28 ปี พริตตี้สาวสวยชื่อดัง ที่เสียชีวิตเมื่อ วันที่ 2 พ.ย. 66 เวลา 00.48 น. ที่ห้องพัก ชั้น 6 ในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านเอกมัย แต่จากการส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผลออกมาเมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา พบสารไซยาไนด์ในร่างกายของผู้เสียชีวิต 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้เตรียมหลักฐานบางอย่างมาสอบถามกับ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ในการตรวจเส้นผม และตรวจ DNA ลายนิ้วมือที่ถุงพลาสติกที่หุ้มสารไซยาไนด์ในอยู่ภายในตู้เซฟ ซึ่งมั่นใจ 80% ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ตนไปเจอหลักฐานบางอย่าง ที่ทำให้รู้สึกเอะใจ คือหลักฐานการโอนเงินไปยังสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบของเหรียญบิทคอย มูลค่าเป็นพันล้านบาท ซึ่งร้านเครื่องเสียงของโป้ง นารากะ เอง ปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2564 แต่มีประวัติการโอนเหรียญเมื่อปี 2565-2566 จึงอยากทราบว่า โป้ง นารากะ ทำอาชีพอะไร และมีเงินมาจากตรงไหน 

ตอนนี้เหรียญทั้งหมดที่มีการโอนไปสหรัฐอเมริกา ทางฝั่งเขาได้ทำการยึดไว้หมดแล้ว และโป้ง นารากะเองก็โดนคดีที่สหรัฐอเมริกาในข้อหา ฉ้อโกง และฟอกเงิน 

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า และอีก 1 ประเด็นคือเชื่อว่า โยโกะ อาจจะถูกวางยา โดยการให้กินไซยาไนด์ในรูปแบบแคปซูล และไปแตกตัวในกระเพาะเป็นเหตุให้เสียชีวิต เพราะมีข้อความในแชตของทั้งคู่ โดยฝ่ายชายถามว่า ได้กินยาที่เตรียมให้หรือยัง ซึ่งตัวโป้ง นารากเองให้การว่า ยานั้นคือยาแก้อักเสบ แต่ผลการตรวจร่างกายไม่พบยาแก้อักเสบในร่างกาย แต่พบเพียงสารไซยาไนด์ จึงเชื่อว่าอีก 20% เป็นการฆาตกรรม 

จึงอยากให้ ผบก.น.5 ตรวจสอบถึงอาชีพ แและเอาส่วนส่วนนี้มาจากไหน ซึ่งจะต้องเรียกตัว โป้ง นารากะ มาสอบปากคำเพิ่มเติมหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส