ฝากขังไอ้เทนจอมหื่นปล้ำยาย 74 พี่ชายตัดหางสอนไม่เคยจำ

25 ม.ค. 67

ตำรวจส่งไอ้เทน 42 ปี ฝากขัง หลังพยายามข่มขืนยายวัย 74 ปี แต่ไม่สำเร็จ พี่ชายลั่นไม่ประกันตัว เพราะเคยสั่งสอนมาตลอดแต่ไม่เชื่อฟัง

วันที่ 25 ม.ค.67 กรณีนายอุเทน หรือ เทน จำปานวล อายุ 42 ปี บุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.หม่อง อายุ 74 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รื้อค้นทรัพย์สินได้เงินสด 400 บาท และยังดื่มนมในตู้เย็น แล้วดูคลิปโป๊ทางโทรศัพท์นอนรอเจ้าของบ้านกลับจากวัด แล้วเข้าไปล็อกคอเปิดผ้าถุงจับอวัยวะเพศของยายเจ้าของบ้านจะข่มขืน แต่ยายตะโกนสุดเสียงให้เพื่อนบ้านได้ยิน สุดท้ายเพื่อนบ้านมาช่วยได้ทัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา

เหตุดังกล่าวชาวบ้านต่างไม่พอใจนายอุเทน ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ทั้งที่ ยาย 74 ปี ชราภาพมีโรคประจำตัวหลายโรค ที่สำคัญนายอุเทนกับยายเป็นญาติกันด้วย แต่ยังกล้าก่อเหตุ

ซึ่งหลังการสอบสวนตำรวจแจ้งข้อหานายอุเทน ”บุกรุกในเคหสถาน,ลักทรัพย์,อนาจาร,และทำร้ายร่างกาย โดยในวันนี้จะส่งนายอุเทนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์

ด้านพี่ชายานายอุเทน ให้ข้อมูลว่าน้องชายชอบดื่มสุรา สอนประจำแต่ไม่เคยฟัง เวลาเมาชอบโวยวายก่อเหตุในหมู่บ้านหลายครั้ง มีนิสัยโอ้อวดคุยว่าเคยเป็นตำรวจ เป็นทหาร ผ่านประสบการณ์มาเยอะ จนเพื่อนในวงเหล้าไม่อยากนั่งด้วย เพราะความขี้คุย อยากให้คนอื่นมองตัวเองในทางที่ดีมีความสามารถ แต่ไม่มีใครสนใจ เหตุการณ์ครั้งนี้ให้ถือเป็นอุทาหรณ์จะไม่ประกันตัวน้องชายออกมาสู้คดีปล่อยให้เป็นบทเรียน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส