สลด! ส.ต.ต.ชุดสืบสวนออกเวร ถูกโชว์เฟอร์ตีนผีชนแล้วหนี ดับคาที่

25 ม.ค. 67

 

สลด! ส.ต.ต.ชุดสืบสวนออกเวร ถูกโชว์เฟอร์ตีนผีชนแล้วหนี ล้อทับกะโหลกเปิด ดับคาที่ แฟนสาวร่ำไห้ บอกอีกไม่กี่ร้อยเมตรจะถึงบ้านแล้ว 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยกู้ภัยเทศบาลเมืองต้นเปา ออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ชนแล้วหนี มีคนเสียชีวิตเหตุเกิด บริเวณถนนเชียงใหม่-แม่ออน ก่อนถึงแยกสันป่าค่า ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเพศชายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพศพบริเวณศีรษะถูกล้อรถทับจนกะโหลกเปิด สมองหลุดออกมาด้านนอก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ส.ต.ต.ณัฐพล อินถา อายุ 27 ปี ตำรวจสังกัดชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสันป่าตองจังหวัดเชียงใหม่ 

สลด! ส.ต.ต.ชุดสืบสวนออกเวร ถูกโชว์เฟอร์ตีนผีชนแล้วหนี ดับคาที่

ขณะเดียวกันห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินชนป้ายบอกสัญญาณไฟจราจรล้มอยู่ข้างทาง ในสภาพพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 60 เมตร ก็พบหมวกกันน็อกสีขาวของผู้ตายตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน 

ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการถ่ายภาพ พร้อมกับชันสูตรศพผู้เสียชีวิตร่วมกับแพทย์แผนโรงพยาบาลสันกำแพงในที่เกิดเหตุ 

สลด! ส.ต.ต.ชุดสืบสวนออกเวร ถูกโชว์เฟอร์ตีนผีชนแล้วหนี ดับคาที่

จากการสอบถามนายก๊อต อายุ 27 ปี คนที่ขับรถมาเจออุบัติเหตุดังกล่าว เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้เห็นชาวบ้านพยายามบอก ตนก็งงว่าโบกอะไร เนื่องจากเป็นทางค่อนข้างมืด จากนั้นก็ได้เห็นร่างของผู้ตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กลางถนน ตนก็ตกใจหักหลบจนรถจักรยานยนต์แฉลบล้ม เมื่อลงมาดูเหตุการณ์ก็มีชาวบ้านมาเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายถูกชนแล้วหนี และรถก็ทับศีรษะ โดยชาวบ้านที่มาเล่าให้ตนฟังได้เห็นว่ารถคันที่หนีเป็นรถ SUV สีดำ ป้ายทะเบียนมองเห็นไม่ชัด เนื่องจากมืด 

ต่อมาแฟนสาวของผู้ตายได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวร้องไห้ออกมา โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกำลังขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านที่เลยแยกไฟแดงด้านหน้าไปอีกไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึงบ้านแล้ว

สลด! ส.ต.ต.ชุดสืบสวนออกเวร ถูกโชว์เฟอร์ตีนผีชนแล้วหนี ดับคาที่ทั้งนี้จากการตรวจค้นรถก็พบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย ด้านในมีเอกสารทรัพย์สินและอาวุธปืนของทางราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

สำหรับรถ SUV สีดำที่ชนแล้วหนีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันกำแพงจะได้แกะรอยกล้องวงจรปิดโดยรอบๆ ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส