หนุ่มวัย 42 เมาแล้วหื่นหวังเผด็จศึกเปิดซิงยายวัย 74 ปี

24 ม.ค. 67

หนุ่มวัย 42 ปี แอบเข้าไปบ้านยายวัย 74 ปี เปิดตู้เย็นกินนมเหมือนบ้านตัวเองแล้วนอนรอยายกลับจากวัดเข้าล็อกคอยายถลกผ้าถุงจับอวัยวะฯ หวังข่มขืนยายร้องลั่นบ้าน ชาวบ้านช่วยได้ทัน เจ้าตัวสารภาพดื่มเหล้าแล้วดูหนังโป๊เกิดมีอารมณ์ทางเพศหวังข่มขืนเพราะเป็นญาติกันรู้ว่ายายไม่เคยแต่งงานมาก่อน


วันที่ 24 ม.ค. 67 พ.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก สารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายอุเทน จำปานวล หรือเทน อายุ 42 ปี ชาวบ้านหนองเกาน้อย หมู่12 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน


หลังเมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.หม่องประมูล อายุ 74 ปี ชาวบ้านสมหวัง ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ขโมยเงินสด 400 บาท แล้วพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศแต่ได้มีชาวบ้านช่วยได้ทัน

จากการสอบสวนนายอุเทนให้การรับสารภาพว่าได้พยายามจะล่วงละเมิดยายจริงเนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศนายอุเทนให้การกับตำรวจว่าตนเองนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวานนี้โดยระหว่างดื่มเหล้าได้ดูคลิปโป๊ไปด้วย ยอมรับว่าเกิดอารมณ์แต่ไม่มีที่ลงเพราะได้เลิกกับภรรยาไปเมื่อ 6 ปีก่อนยังไม่มีใครอีก

ตอนเช้าของวันนี้ตนซึ่งยังนั่งดื่มสุราอยู่คิดขึ้นได้ว่า น.ส.หม่อง ซึ่งเป็นญาติห่าง ๆไม่เคยแต่งงานมาก่อนแล้วอยู่บ้านคนเดียว และรู้ว่าน.ส.หม่องไปวัดในตอนเช้าจึงแอบเข้าไปในบ้าน น.ส.หม่อง เปิดตู้เย็นดื่มนม 1 กล่อง

จากนั้นได้รื้อค้นภายในบ้านได้เงินสด 400 บาท แล้วนอนอยู่บนเตียงดูหนังโป๊ไปด้วย พอยายเดินเข้าบ้านเห็นรองเท้าบู๊ทของตนที่ถอดไว้ยายเริ่มแปลกใจจึงเข้าไปล็อกคอยาย แล้วผลักให้นอนบนเตียง ยอมรับหวังจะข่มขืนยายแต่ยายร้องเสียงลั่นบ้านจนกระทั่งมีชาวบ้านมาช่วย ส่วนตัวอยากจะฝากขอโทษยายที่กระทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ควรทำแบบนี้ทั้งที่เป็นญาติกัน

ขณะที่ น.ส.หม่อง เล่าว่าตนไม่เคยแต่งงานอยู่บ้านคนเดียวก่อนเกิดเหตุกลับมาจากวัดรู้สึกว่าบ้านผิดปกติ มีรองเท้าบู๊ทมาวางหน้าบ้าน คิดว่าเป็นของหลานทันใดนั้นได้มีชายคือนายอุเทน พุ่งมาล็อคคอจนแทบหายใจไม่ออกจากนั้นนายอุเทนได้ถลกถ้าถุงตนเองแล้วเอามือล้วงไปที่อวัยวะเพศ

ยอมรับว่าตกใจและน่ากลัวมากพยายามร้องสุดเสียงเพื่อให้ชาวบ้านได้ยินโชคดีเพื่อนบ้านได้ยินพากันมาช่วยได้ทันเวลามิเช่นนั้นตนอาจจะเสียชีวิตก็เป็นได้เพราะมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเส้นเลือดสมองตีบ เบาหวาน และความดัน

สำหรับทางคดีเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายอุเทนหรือเทนจำปานวล “บุกรุกในเคหสถาน,ลักทรัพย์,อนาจาร,ทำร้ายร่างกาย”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส