สาวถูกแก๊งสาวสองดาวติ๊กต๊อก รุมทำร้ายคาห้อง อ้างถูกแฉความลับ

24 ม.ค. 67

สาวช้ำ ถูกแก๊งสาวสองดาวติ๊กต๊อก บุกรุมกระทืบคาคอนโด อ้างถูกนินทาแฉความลับ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายนรินธร  อายุ 17 ปี หรือน้องโฟม นักศึกษาวิทยาลัยพานิชยการธนบุรี และน.ส.อุษมณีย์ อายุ 18 ปี หรือน้องแก้ม ว่าถูกกลุ่มเพื่อน LGBTQ 4 คน ทราบชื่อคือ 1.นายกฤษฎา หรือลูกพีช อายุ 19 ปี 2.นายทศสุธี หรือม่อน อายุ 16 3.นายอัยย์ญาดา อายุ 19 ปี หรือเปา 4.นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี หรือที  บุกเข้ามารุมกระทืบขณะนอนหลับอยู่ และโพสต์คลิปกระทืบลงโซเชี่ยล ทำให้ น.ส.อุษมณีย์ หรือน้องแก้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแขนข้างซ้ายหัก มีรอยบาดแผลที่บริเวณใบหน้า คิ้ว ปาก ตา และเส้นเลือดฝอยในสมองแตก เหตุเกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 67 เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา

จากการสอบถาม น้องแก้ม ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับคู่กรณีทั้งหมดเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ เคยกินนอนอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมมีปัญหากันในกลุ่มเพื่อน เกิดความเข้าใจผิดกันว่ามีเรื่องความลับของพวกเขาหลุดไป ซึ่งพวกเขาหาว่าตนกับโฟม เป็นคนปล่อยข่าวหลุด ทำให้ตกเป็นเป้า และเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 67 คู่กรณีทั้ง 4 คน ได้บุกเข้ามาในคอนโดของตน มารุมกระทืบในห้องนอนตอนตนหลับอยู่ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ เส้นเลือดในสมองแตก กระดูกแขนหัก และมีรอยฟกช้ำตามใบหน้าและลำตัว ร่างกายเป็นรอยแผลเขียวช้ำ ตนจึงเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเรื่องที่มีปัญหากัน ไม่ใช่แค่เรื่องที่มีการนินทากัน แต่มีเรื่องเข้าใจผิดกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนที่ไม่สามารถพูดได้ ไม่ใช่ปัญหาที่ไปนินทาเรื่องเมียน้อยตามที่เพจต่าง ๆ ลงไป พฤติกรรมของกลุ่มแก๊งคู่กรณีวันที่เกิดเหตุ คือเขามีคีย์การ์ดห้องของตนเพราะเคยอยู่ด้วยกัน จึงบุกเข้ามาในห้อง เข้ามากระชากตนบนที่ห้อง รุมกระทืบ และอัดคลิปลงโซเชี่ยล ส่วนเพื่อนที่อยู่ในห้องไม่กล้าเข้าช่วยเหลือตนเพราะกลัว คู่กรณีจะพูดข่มขู่ตลอด จึงไม่กล้าเข้ามาช่วย ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ตนก็ย้ายออกจากห้องเรียบร้อยแล้ว ต้องไปอยู่ที่อื่น เพราะห่วงความไม่ปลอดภัย

ส่วนทางด้าน น้องโฟม อายุ 17 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับคู่กรณีที่ชื่อม่อน อายุ 15 ปี ลูกพีช อายุ 19 ปี และเปา อายุ 18 ปี เริ่มมีปัญหากันเพราะคนที่ชื่อนายที อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแฟนของม่อน ได้มีการคุยกันในกลุ่มเรื่องการทำงานของนายที ว่าทำงานผิดกฎหมาย ฟอกเงิน และมีคลิปหลุดออกไปในโลกโซเชี่ยล โดยนายทีกล่าวหาว่าตนเอาความลับไปปล่อย จึงตามล่าหาตัวแต่ไม่พบ เนื่องตนได้ไปอยู่บ้านที่ตจว. ทางแก้ม (ผู้บาดเจ็บ) เพื่อนสาวได้ติดต่อมาให้ตนระวังตัวและอยู่ห่าง ๆ ไม่ต้องกลับไปที่คอนโดที่อยู่ด้วยกัน เนื่องจากนายทีติดต่อไปเพื่อให้ตามตนมาพูดคุย หลังจากนั้นเมื่อคืนประมาณ 23.00 น. นายที ม่อน ลูกพีช และเปา ได้บุกไปทำร้ายแก้มที่คอนโดและบังคับให้โทรมาตามตนไม่งั้นจะทำร้ายให้หนักกว่าเดิม หลังจากที่ตนวางสายจากเพื่อน มีแชทจากนายทีโทรเข้ามาข่มขู่ว่าให้ยอมรับดี ๆ ไม่งั้นจะทำร้ายให้เข้าโรงพยาบาล ไม่ว่าเรื่องจะจริงหรือไม่จริงก็จะทำร้ายตนให้ได้ หลังจากนั้นม่อนและลูกพีชได้นำคลิปที่ทำร้ายร่างกายแก้มไปลงสตอรี่ ตนจึงใช้ไอจีของเพื่อนอีกคนเข้าไปส่องดูและทำการอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่เกิดเหตุเป็นคอนโดของแก้มที่โดนทำร้าย ที่คู่กรณีทั้ง 4 คนสามารถเข้าไปในห้องได้เพราะเคยขอคีย์การ์ดใหม่เพิ่มจากนิติบุคคล ก่อนจะนำไปเก็บไว้ วันเกิดเหตุแก้มกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ซึ่งในห้องมีกันอยู่ 5 คน มีเพื่อนของแก้มอยู่ด้วย แต่ตนไม่รู้จักส่วนตัว ตอนที่เกิดเหตุแต่ละคนไม่กล้าช่วยเหลือแก้มที่ถูกรุมกระทืบอยู่ เนื่องจากคู่กรณีใช้มีดขู่จี้คอจะทำร้าย บอกว่าห้ามพูด ห้ามมายุ่ง ทำให้เพื่อนของแก้มทั้ง 4 คน ไม่กล้าลงไปบอกนิติบุคคลหรือแจ้งตำรวจ หลังจากคู่กรณีทำร้ายร่างกายแก้ม จนเลือดอาบและถ่ายคลิปไปลงสตอรี่ในไอจี ตนจึงอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเข้าไปรับตัวแก้มออกมาในวันรุ่งขึ้น หลังจากที่คู่กรณีทำร้ายแก้มเสร็จแล้ว ได้ทิ้งเงินไว้ให้จำนวน 4,000 บาท เพื่อให้ไปหาหมอ เนื่องจากแก้มเพื่อนสาวของตนได้รับบาดเจ็บตรงใบหน้า ตา แขน ไม่แน่ใจว่าเส้นเลือดในสมองแตกหรือไม่ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วทั้งตนและเพื่อน เพราะตนต้องเรียนและทำงาน ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกกลัว ห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะคู่กรณีมีเงินแต่ตนไม่มี ซึ่งตนรู้ว่านายทีทำงานเกี่ยวกับการฟอกเงิน โดยมีบริษัทเล็ก ๆ ด้วย แต่ตนไม่มั่นใจว่าเป็นบริษัทของใคร ตอนนี้รู้สึกสงสารเพื่อน และรู้สึกกลัวด้วย เพราะโดนข่มขู่จะทำร้าย คู่กรณีรู้จักที่ทำงานแม่ของตน ตนเป็นห่วงแม่กลัวจะไม่ปลอดภัย ตอนนี้ไม่กล้ากลับไปที่คอนโด มีเพียงพี่ 4 คนที่อยู่ในวันเกิดเหตุอาศัยอยู่

เบื้องต้น พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้นำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน มาที่สภ.บางศรีเมือง แล้วในเมื่อช่วงเวลากลางคืนที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังเข้าสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส