เร่งล่าตัว ตำรวจจับบุหรี่ไฟฟ้า ให้เมียคุณนายโพสต์ขาย

23 ม.ค. 67

เร่งล่าตัว ตำรวจจับบุหรี่ไฟฟ้า ให้เมียคุณนายโพสต์ขายของกลาง จ่อประสานเพจดังขอข้อมูล 

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ภาพชายสวมเครื่องแบบตำรวจและผู้หญิงคนหนึ่งถือเอกสารทะเบียนสมรส โดยมีภาพพื้นหลังเป็นรูปกล่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นถึงคุณนายตำรวจควรทำให้สามีสบาย ตอนผัวไปทำงานถ้าอยู่บ้านก็หารายได้เสริม สวมบทเป็นแม่ค้าออนไลน์เอาใจสายควัน มีทุกรส ครบทุกกลิ่น เพื่อหาเงินเข้าบ้านแบบสบายๆ ที่อาจรับหรือยึดมาไม่รู้ ๆ ผัวมีหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย คุณนายตำรวจกำลังทำผิดกฎหมาย” 

ทำให้คนเข้ามาตั้งคำถามว่า ใช่สิ่งที่ตำรวจยึดมาได้แล้วนำมาขายต่อหรือไม่ 

ต่อมาวันที่ 23 ม.ค. 67 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ทราบเรื่องและมีคำสั่งให้สืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว 

ขณะนี้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผู้บังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบก.ตอท.) ประสานไปยังเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” ซึ่งเป็นเพจแรก ที่นำข้อมูลมาเปิดเผย เพื่อขอต้นโพสต์ หรือแหล่งที่มาของภาพ และข้อมูลจากแอดมินเพจ 

เบื้องต้น สอท. ยังไม่ทราบว่านายตำรวจในภาพคือใคร อยู่สังกัดใด แต่จากการตรวจสอบก็พบว่า ฝ่ายหญิงในภาพข่าวได้ออกมาโพสต์ ยืนยันว่าไม่ได้นำของกลางมาขายตามที่ถูกพาดพิงแต่อย่างใด

 

ขอบคุณภาพ : เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส