เปิดคำพูด “อิงฟ้า” วันที่รู้ “ชาล็อต” มีภาพหลุดกับหนุ่มหล่อ รับเรื่องนี้เป็นแผลในใจ !

26 ม.ค. 67

"ชาล็อต ออสติน" มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เผยหัวใจโสดสนิท เมื่อ "แพท ณปภา" ถามว่า ถ้ามีคนกล้าเข้ามาคุย จะแจ้งให้บอสทราบไหม ?

งานนี้ "ชาล็อต ออสติน" ตอบชัดว่า "บอกตลอด อย่างถ้าจะคุยจริงจังจะบอก แต่ถ้าคุยเล่นฟีลแบบเพื่อนมาเจอกันไปดื่มกันก็ไม่ต้องบอก แต่ถ้าเริ่มคุยจริงจัง บอสจะต้องรู้ เพราะว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นมา บอสต้องเป็นคนแรกที่รู้ ส่วนอีกฝ่ายที่เข้ามาคุย ถ้าไม่เข้าใจ คือไม่เอาเลย ถ้าเขาไม่เข้าใจในหน้าที่การงาน คือ ตัดเลย"

"คงไม่มีใครกล้ามาคุยกับเราหรอก หลังจากที่โดนดอกแรกไป แต่ถ้ามีคนกล้าที่จะมาคุยกับหนู อยากจีบหนู แล้วถ้าบอสโอเค เราก็โอเค เพราะถ้าอันไหนที่บอสคิดมาแล้วว่าดี แสดงว่ามันจะดีจริงๆ อย่างเคสที่ผ่านมา เราก็ต้องให้เวลาซึ่งกัน และเราก็ต้องทำให้เขาเห็นว่า เราสำนึกแล้วก็ขอโทษจริงๆ"

ตอนที่เจอดราม่าได้โทร.ปรึกษาใครไหม ?
"โทร.หาบอสก่อนเลย เล่าให้ฟังว่า มันเป็นแบบนี้ ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง วันนั้นเป็นงานเลี้ยงปิดกล้องเหมือนจงใจปล่อยเลย เรากดโทร.หาบอส ขออนุญาตงานเลี้ยงกลับบ้านไปเคลียร์สติตัวเอง ไปกินยารักษาอาการแพนิคให้เรียบร้อย"

"เหตุการณ์วันนั้นทำหนูหายใจไม่ทัน คำแรกที่ขึ้นมาในหัวคือ ล็อตตายแน่ ก็เลยปรึกษาบอส บอสก็บอกว่าใจเย็น ๆ มันคุยกันได้ถ้ายังคิดอะไรไม่ออกก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวมาคุยกัน ซึ่งมันเป็นเพียงภาพที่หลุดออกมา เราแค่คุยกัน แล้วคนอื่นๆ ก็ไม่ได้รู้ว่า เราคุยกับเขาในสถานะอะไร กลับเป็นว่า หนูโดนด่าแบบ โทษนะหนูไปทำอะไรให้ใคร ซึ่งพอทานยาอาการมันทุเลาลง หนูก็กลับไปร่วมงานเลี้ยงปิดกล้อง"

ได้โทร.หา "อิงฟ้า" ไหม ?
"ไม่ได้โทร.หา แต่อีกวันก็เจอกันก็กอดให้กำลังใจ เขาก็บอกว่า ขอให้จิตใจและร่างกายเข้มแข็ง รับมือให้ได้กับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ก็ให้มันเป็นบทเรียนไป เหมือนที่บอกว่า ถ้าจะคุยกับใครหรือถ้าจะมีใครอย่าทำให้ตัวเอง และคนอื่นเดือดร้อน ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นแผลในใจหนูนะ มันไม่ได้เป็นแค่หนูที่ได้รับผลกระทบ องค์กรได้รับผลกระทบ ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบหมดเลย"

amob7626-01

amob7821-01

amob7504-01_1

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส