ช็อก ! “ชาล็อต ออสติน” เล่าความรักที่ทำให้เป็นซึมเศร้า เคยถูกบีบคอ นอกใจไปเอาเพื่อนสนิท

26 ม.ค. 67

"ชาล็อต ออสติน" นางงามสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เล่าเรื่องรักในอดีตรู้แล้วอึ้ง เคยถูกแฟนทำร้ายร่างกาย นอกใจไปเอาเพื่อนสนิท จนเป็นซึมเศร้า

โดยล่าสุด "ชาล็อต ออสติน" มาเปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เมื่อถามถึงความรักที่ทำให้เป็นซึมเศร้า เจ้าตัวเล่าว่า

"เขาเป็นเด็กใหม่มาเรียนที่โรงเรียนเรา มีรุ่นพี่ตามจีบเขาเยอะ เราก็แบบมันจะสักแค่ไหนกันเชียว เลยลองจีบบ้าง สรุปเราได้ แต่เขาเป็นคนทำให้หนูเป็นซึมเศร้า เพราะภายนอกอาจจะดูดี แต่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น มีคนอื่น ไปมีอะไรกับคนอื่น คือเยอะมาก คบกันประมาณ 1 ปี 2 เดือน หนูไม่หลับไม่นอน กระวนกระวาย ระแวงว่าตอนที่ห่างกันเขาจะมีคนอื่นหรือเปล่า"

"เหตุการณ์ฝังใจสุด คือ เขาเอาโทรศัพท์ไปแอบ แล้วมาบอกว่าโทรศัพท์หาย เราเลยบอกจะหายได้ไงก็เพิ่งโทรคุยกันตอนจะมา จนกระทั่งเรามารู้ทีหลังกับเพื่อนสนิทเราว่า เขามีคนอื่น"

"ซึ่งคนอื่นที่ว่า ก็คือ เพื่อนเรา ซึ่งเขาคุยกันเป็นทอดๆ เราแอบเห็นแชทแล้วแต่ก็ทนจับได้แต่ก็ทน แล้วก็มีการทำร้ายกัน ฟีลแบบหนูโวยวายว่า ทำไมต้องมีคนอื่น แล้วเขาไม่ชอบก็เลยบีบคอให้เงียบปาก"

"ซึ่งตอนนั้นมันรักมาก ๆ สุดท้ายจบกันเพราะหนูต้องไปเรียนต่างมหาวิทยาลัย หนูเป็นคนที่ถ้ารู้สึกว่ามันสุดแล้ว หนูจะไปโดยไม่มีคำเตือน หรือคำลาเลย"

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส