อีกมุม! กูรูหมอลำชื่อดังสะท้อนปมดราม่า "ใหม่ พัชรี" เจอคนให้เค้ก 18+ เพราะอะไร?

23 ม.ค. 67

อีกมุม! กูรูหมอลำชื่อดังสะท้อนปมดราม่า ใหม่ พัชรี เจอคนให้เค้ก 18+ เพราะอะไรถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้

 

จากกรณีของนักร้องหมอลำซิ่งชื่อดัง ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ ที่มีแฟนขับนำเค้กรูปอวัยวะเพศ 18+ มาให้เจ้าตัวหน้าเวที จนทำให้เจ้าตัวถึงกับหน้าชา จะร้องไห้ ความรู้สึกมันดิ่งลงมาก และไม่คิดว่า เขาจะมองเป็นเรื่องตลกทุกเรื่อง

ล่าสุดเฟซบุ๊ก สรร ไชย กูรูหมอลำชื่อดังเป็นที่รู้จักในแวดวง ได้ออกมาโพสต์ข้อความสะท้อนผมด่าม่าดังกล่าวว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ถึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับ ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ

โดยระบุว่า “พอคนดูติงว่าหยาบบอกมันคือการแสดง พอโดนแหย่กลับทำไมรับบทดาวพระศุกร์!!! เออ..งงนะ!!! จะมาใจเขาใจเราอะไรก่อน ซีนนี้ไม่ใช่เรื่องใจเขาใจเรา ซีนนี้คือเล่นใหญ่เกินเบอร์ไปเอง ทั้งที่จริงเอฟซีแค่กะเซ้าเย้าแหย่ด้วยซ้ำ...”

“ก็จะว่าอีกละ ทำไมแหย่แรง??? เอ๋า!!! ก็เราพาเขาเล่น เราเชื้อเชิญให้เขาเล่นแบบนี้ ฟิวเหมือนชั้นแกล้งเพื่อนได้นะ แต่พอเพื่อนแกล้งคืนแล้วชั้นโวย ถ้าจะเริ่มใช้ฟิลลิ่งว่าไม่โอเค ก็ควรเริ่มพาตัวเองออกมาจากคำว่า see,hee,tad,koy,nortad,medtad,heeyai,koypo ฯลฯ แต่ถ้าเราพาตัวเราออกมาไม่ได้ บอกว่าอย่าไปซีเรียส เราก็ต้องบอกตัวเราด้วยว่าอย่าไปซีเรียสด้วยเช่นกัน”

“จะว่าไปเอฟซีคนนั้นก็คงจะเหวอและเงิบเอาเรื่องเนาะ ตั้งใจทำมาขนาดนั้น กะจะให้มีซีนตลกโปกฮา แต่เจ้าตัวดันไม่ฮาด้วย...”

“ที่สำคัญประเด็นนี้ คิดว่าไม่เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศนะ ไม่ควรแตกประเด็นหรือโยงเพื่อเรียกเรตติ้ง ทำไมถึงคิดว่าเขาบูลลี่อะ คนไทยใช้คำๆนี้เปลืองไปนะ...!!!”

“ส่วนตัวก็ไม่ใช่จะบอกว่าเอฟซีจะแหย่แบบไหนก็ได้นะ แต่เคสนี้คิดว่าก็ยังอยู่ในบริบทของการเล่นกันปกติ แต่โอเคละนะ... ศิลปินก็มีสิทธิ์จะบอกจะแจ้งได้ว่า เราไม่โอเคกับเรื่องอะไรบ้าง? ก็ดีจะได้ถือโอกาสนี้บอกกับเอฟซีว่า อย่ามาแกล้งลามกกันแบบนี้...”

s__126165086_0

ใหม่ พัชรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส