“ใหม่ พัชรี” หน้าชาจะร้องไห้ เจอไม่ให้เกียรติกลางเวที ลั่นเห็นเป็นคนตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลก

21 ม.ค. 67

“ใหม่ พัชรี” หมอลำซิ่งสุดฮอต โพสต์ข้อความ "เราเป็นคนตลกนะแต่ไม่ใช่ตัวตลก" งานนี้แฟนคลับแห่ถามเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวเล่าพร้อมภาพประกอบ

โดย “ใหม่ พัชรี” โพสต์หลังเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกแย่ว่า

"มีคนเอามาให้เราหน้าเวทีแล้วเขียนมาว่า ให้พี่ใหม่อมให้หน่อย จากร้านเบอเกอรี่ ทุกคนเราเห็นข้อความเราหลีกเลี่ยงเลย หน้าชา จะร้องไห้ ความรู้สึกเราตอนนั้นมันดิ่งลงมาก เราไม่คิดว่า เขาจะมองเป็นเรื่องตลกทุกเรื่อง...ถ้าเราทำลงไป แฟนคลับเราจะคิดยังไง แฟนเราจะคิดยังไง แม่ๆ พี่ๆ ที่ติดตามเราจะคิดยังไง มันไม่เหมาะสมมากๆ มันเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกัน แล้วคนที่เอามาให้ก็เป็นทอมด้วยนะ เราเลยหลีกเลี่ยงด้วยการไปร้องเพลงทางอื่นก่อน จนเขาเดินมาอีกรอบ ซึ่งมันเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องเล่นมุกไป แต่มันจุกทุกคน มันดาวน์มากตอนนั้น"

ล่าสุด “ใหม่ พัชรี” โพสต์ว่า "น้องๆ ทักมาขอโทษใหม่แล้วนะคะ ซึ่งใหม่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเราเข้าใจในสถานการณ์ที่น้องสื่อออกมาด้วยคาแรกเตอร์ของเราดูแรงและการแสดงบนเวทีพูดเรื่องลามก น้องๆ เลยคิดว่าเล่นได้ อยากบอกทุกคนว่า ที่จริงได้เค้กแบบนี้หลายครั้งนะ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร สนุกและชวนเล่นตลอด"

"แต่ที่มาเป็นประเด็นคือมีข้อความเขียนมาว่า “อมให้หน่อยนะคะ” แล้วเราก็เดินหนี จนน้องเดินมาอีกรอบและบังคับแล้วทำหน้าตาไม่พอใจใส่เรา (ปกติข่อยเคยเคียดยุบ่ปะสาส่ำนี้)"

"ถามว่าทำได้ไหม “ทำได้” แต่สำหรับใหม่มันเป็นภาพที่ไม่น่าดูเท่าไร ดราม่าแน่นอนจ้า ทั้งคำพูดทั้งการแสดงออกอีก บลาๆ เราเป็นศิลปินแค่พูดรึแสดงบนเวทีก็หนักอยู่แล้ว และใหม่คิดเสมอว่า ทุกการแสดงใหม่จะมีลิมิทตลอด รู้ว่าอะไรควรเล่นควรพอแค่ไหน"

"บางคนบอกว่า “ก็ตัวเองพูดเรื่องแบบนี้เกิดจากเรื่องแบบนี้ พอมาเจอแบบนี้ทำเป็นอ่อนไหว” ที่จริงใหม่บ่ได้อ่อนไหวนะคะ เห็นตอนแรกเฉยๆ มาก เพราะนี้ไม่ใช่เค้กก้อนแรกที่ได้ ได้บ่อยมากเป็นเรื่องธรรมดาเราต้องเจอรึคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่อยากถามกลับว่า เราเป็นคนแบบนี้แสดงแบบนี้ อยากให้เราทำอะไรให้ก็จะได้ดังใจตัวเอง หรอคะ! บางอย่างมีขอบเขต ไม่มีอะไรได้ดั่งใจตัวเองนะคะ อย่าไปบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ “เห็นเขาเป็นคนตลกก็อย่าคิดว่าเขาเป็นตัวตลก”..."

ใหม่ พัชรี

ใหม่ พัชรี

ใหม่ พัชรี

ใหม่ พัชรี

ใหม่ พัชรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส