หนุ่มวัย 16 ปี วิ่งหนีตาย โดนปาดคอ ขอพ่อค้าร้านส้มตำช่วยรอดหวุดหวิด

23 ม.ค. 67

 

หนุ่มวัย 16 ปี วิ่งหนีตายเลือดอาบ โดนทำร้าย-ปาดคอ ขอพ่อค้าร้านส้มตำช่วยรอดหวุดหวิด เจ้าตัวงง ไม่ได้ขัดแย้งอะไร จำหน้าคนก่อเหตุได้แม่น 

จากกรณีที่มีเหตุคนร้าย ใช้มีดปาดคอ หนุ่มอายุ16 ปี ที่ขับรถมารอส่งอ้อย บริเวณภายในลานจอดรถอ้อยโรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา โดยผู้บาดคือมีแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ 2 แผล และคาง1แผล ขณะที่คนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป 

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค. 67 นายไยชา พ่อของคนเจ็บ เล่าว่า เมื่อคืนได้ให้ลูกขับรถอีแต๋น เอาอ้อยมาส่งที่ลานจอดก่อน โดยพ่อจะขับรถยนต์ตามมารับทีหลัง แต่ระหว่างนั้นลูกชายโทรมาบอกโดนปาดคอ ตกใจรีบมาที่เกิดเหตุ และสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากลูกชายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนคุยกับเพื่อนเรื่องเครื่องยนต์รถปกติ แต่จู่ๆ มีชาย 2 คน คนหนึ่งถือมีดยาว อีกคนถือมีดพก เดินมาข้างหลังเขา ยืนฟังเขาคุยกับเพื่อน และพูดแทรกขึ้นมาว่า "ทำไมขี้โม้จัง" เป็นภาษาอีสาน ก่อนจะรุมทำร้าย และใช้มีดปาดคอเขา จนต้องวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายส้มตำที่ลานจอดรถอ้อย  

โดยลูกชายบอกว่า จำหน้าคนก่อเหตุได้ว่าเป็นใคร เคยเห็นหน้า และก่อนเกิดเหตุก็เห็นนั่งกินเหล้ากันอยู่ 2 คน หลังก่อเหตุคนร้ายหนึ่งคนซ้อนรถจักรยานยนต์หนีไป อีกคนนั่งรถกระบะหนีไป โดยหลังก่อเหตุเดินหนีไปแบบใจเย็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนอาการลูกชายตอนนี้แพทย์ยังต้องดูแลใกล้ชิด เนื่องจากแผลโดนปาดใกล้กับหลอดลม 

ขณะที่พ่อค้าร้านขายส้มตำ ที่อยู่ภายในลานจอดรถอ้อยโรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ซึ่งจุดที่เกิดเหตุ กับร้านห่างกันเพียง 50 เมตร   เล่าว่า ตอนเกิดเหตุปิดร้านไปก่อนแล้ว ไม่ทันเห็นว่าทะเลาะอะไรกัน แต่ระหว่างที่เดินมาที่ร้าน เพื่อเปิดไฟหยิบของ ทางหนุ่มอายุ 16 ปี ก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าโดนทำร้าย และใช้มีดปาดคอมา ซึ่งสภาพตอนนั้น มีเลือดไหลอาบลำคอ และเจ้าตัวก็พยายามใช้ผ้ากดบาดแผลไว้ ตนจึงช่วยแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับไปส่งโรงพยาบาล 

พ่อค้าร้านส้มตำ เล่าวอีกว่า ปกติหนุ่ม 16 ปีคนนี้ เมื่อมาส่งอ้อยก็จะมากินข้าวที่ร้านบ่อยๆ เลยวิ่งเข้ามาหา เพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนคนก่อเหตุไม่ทันสังเกตหน้า แต่จากที่ฟังคำบอกเล่าตัวเอง ไม่เคยเห็น ไม่รู้จักว่าเป็นใคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส