จังหวะนรก! เฮลิคอปเตอร์ กษ.ลงจอด ฝุ่นตลบ “อนุทิน-ชาดา” ของขึ้นให้เกียรติกันด้วย

22 ม.ค. 67

 

จังหวะนรก! เฮลิคอปเตอร์ กษ.ลงจอด ฝุ่นตลบกลางพิธีมอบของเด็กนักเรียน “อนุทิน-ชาดา” ของขึ้นบอกรองนายกฯ ยืนอยู่ ให้เกียรติด้วย 

วันที่ 22 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย นาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย และนายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ โรงเรียนบ้านเกาะพยาม ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง เพื่อมอบถุงยังชีพ และขนม ให้เด็กนักเรียนทุกคน 

ทั้งนี้ ร.ร.บ้านเกาะพยาม มีนักเรียนทั้งสิ้น 176 คน แบ่งเป็นชาวมอร์แกน 39 คน นักเรียนสัญชาติไทย 46 สัญชาติเมียนมา 84 และไม่ปรากฎสัญชาติ 5 คน 

ฮลิคอปเตอร์ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

จากนั้น นายอนุทิน และคณะได้ร่วมถ่ายรูปกับนักเรียน ซึ่งช่วงจังหวะที่กำลังถ่ายรูปกันอยู่นั้น ปรากฏว่าเฮลิคอปเตอร์ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หมายเลข 2311 ที่มาลงพื้นที่ด้วย มาลงจอดบริเวณสนามข้างๆ ห่างกันไม่ถึง 7 เมตร จนฝุ่นตลบ ทำให้นักเรียน คณะครูและข้าราชการกว่า 170 คน ต้องวิ่งหนีหลบกันอย่างวุ่นวาย 

ภายหลังเฮลิคอปเตอร์ลงจอด ได้มีข้าราชการ 2 คน คาดว่าสังกัดกระทรวงเกษตรฯ เดินออกจากเฮลิคอปเตอร์ออกไปทันที ทำให้นายชาดา เข้าไปสอบถามสถานการณ์ เพราะมีเด็กๆ อยู่จำนวนมาก ก่อนที่นายอนุทิน จะเข้าไปกล่าวว่า “ตอนนี้มีพิธีอยู่ รองนายกฯยืนอยู่ ต้องดูนิดนึง ต้องให้เกียรติกันนิดนึง” ขณะที่นายชาดา กล่าวเสริมว่า “ถ้าเด็กวิ่งเข้าไปเรายุ่งเลยนะ พี่ลงแบบไม่สนใจใครเลย” ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบขอโทษ และระบุว่า เคยลงแล้วครั้งหนึ่ง 

เฮลิคอปเตอร์ กษ.ลงจอด ฝุ่นตลบ “อนุทิน-ชาดา” ของขึ้นให้เกียรติกันด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลาใกล้เคียงกัน พบว่ามีกำหนดการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมหารือแนวทางการพัฒนาพื้นที่เขตปฏิรูปที่ดินอย่างยั่งยืน บ้านเกาะพยาม ที่ตลาดใต้ม่วง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส