หนุ่มพลเมืองดี ช่วยสาวเจรจาถูกเก๋งชนท้าย คู่กรณีใช้มีดแทงดับตรงกับวันเกิด

30 ธ.ค. 62
วันที่ 30 ธ.ค. 62 ตำรวจสภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบานปลายกลายเป็นการฆาตกรรม บริเวณหน้าธนาคารธกส. สาขาทุ่งสง เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ตำบลปากแพรก ที่เกิดเหตุพบศพ นายสาวิตรมณีฉาย อายุ 27 ปี ถูกแทงเข้าลำตัวจมกกองเลือด นอกจากนั้นพบว่ายังมีผู้บาดเจ็บอีกรายถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนหน้าแล้ว นายณัฐพล หรือ สาม ฤทธิศักดิ์ ถูกแทงบริเวณใบหน้า โดยผู้บาดเจ็บรายนี้เป็นเพื่อนกับผู้ตาย
ที่เกิดเหตุ
นายณัฐพล ให้การว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของนายสาวิตร ผู้ตาย ช่วงกลางวันได้มีการทำบุญด้วยกัน ตกค่ำได้ชวนเพื่อนฝูงมาเลี้ยงฉลองวันเกิดและฉลองปีใหม่ด้วยกัน หลังจากออกจากผับช่วงใกล้สว่าง ตนเป็นผู้ขับรถเก๋ง โดยมีนายสาวิตร ผู้ตาย นั่งเบาะหลังคนขับ เมื่อมาถึงปากซอยใกล้ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กว 2238นศ. ไปชนท้ายรถจยย. มีผู้หญิงเป็นขับขี่นายสาวิตร บอกให้ตนจอดรถเพื่อลงไปช่วยเจรจา หลังจากนั้นนายสาวิตร ถูกคู่กรณีที่ชนท้ายรถจยย.แทงจนล้มลง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งขึ้นรถขี่หลบหนี กระทั่งขี่ไปชนเกาะกลางถนน จนเจ้าหน้าที่เข้าคุมตัวไว้ทัน
นายวุฒิชัย นุ่นเกิด ผู้ต้องหา
สอบสวนทราบว่า นายวุฒิชัย นุ่นเกิด เจ้าของรถเก๋งคันดังล่าวและเป็นผู้ขับ ส่วนผู้ก่อเหตุแทงคือนายจุณฑกานต์ พรหมณะ อายุ 24 ปี ได้วิ่งหลบหนีไปก่อนแล้ว ขณะที่นายวุฒิชัย เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอร์พบว่ามีค่าแอลกอร์ฮอ สูงถึง 284 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงคุมตัวดำเนินคดีและอยู่ระหว่างติดตามตัว ล่าสุด นายจุณฑกานต์ มือมีดถูกตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ