ทัวร์ลงยับ ชาวเน็ตวิจารณ์เละ เซเลปลูกสาวทหาร เดินถ่ายคลิปกลางถนน?

22 ม.ค. 67

ทัวร์ลงยับ ชาวเน็ตวิจารณ์เละ เซเลปลูกสาวทหาร เดินถ่ายคลิปกลางถนน ขณะที่รถวิ่งไปมา แถมยังคอมเมนต์แบบไม่กลัวว่า “เดินๆ ไป เดี๋ยวรถเค้าหยุดให้เราเอง” 

วันที่ 22 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอของสาวคนหนึ่ง ภายหลังผู้ใช้บัญชี “X” ที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull” โพสต์คลิปหญิงสาวดังกล่าว ในขณะที่เจ้าตัวเดินถือไม้เซลฟี่ถ่ายตัวเอง ระหว่างเดินไปมาบนท้องถนนที่มีรถขับไปมา 

พร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะคุณโหลกเเดง ไม่มั่นใจว่าทำเเบบนี้ได้ด้วยหรอคะ สำหรับการถ่ายเเบบ? คนในรูปค่อนข้างมีชื่อเสียงมากๆ ด้วยค่ะ ถ้าเยาวชนเห็นเเล้วเลียนเเบบทำตามลง tiktok น่าจะไม่ดีนะคะ เเล้วเจ้าตัวพิมพ์ตอบคอมเมนต์ว่า “เดินๆไปเดี๋ยวเขาหยุดให้เราเอง น่าจะพีคนะคะ เค้ามีชื่อเสียงใน social มากๆ เลยคิดว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะยิ่งพีค” 

ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นลูกสาวคนเล็กของอดีตทหารยศใหญ่ และมียอดฟอลอินสตาแกรมเกือบแสน 

ทั้งนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่เป็นในทางตำหนิ อาทิ พ่อยศใหญ่ขนาดนั้น ถ้าโดนชน คนขับรถคงซวยมาก, ควรนึกถึงความปลอดภัยของผู้อื่นบ้าง, มั่นใจขนาดไหนว่าจะไม่โดนชน, คิดได้ไงต้องถ่ายแบบนี้ เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาโพสต์เล่าเรื่องราวเพิ่มเติมว่า อันฟอลไปตอนที่เขาทำคอนเทนต์ metro girl บนรถไฟฟ้าสาธารณะที่คนเยอะๆ แล้วเดินยื่นแขนหมุนแขนไปมาแบบสะบัด แถมยังถ่ายติดคนอื่น 

 ชาวเน็ตวิจารณ์เละ เซเลปลูกสาวทหาร เดินถ่ายคลิปกลางถนน?

 

ขอบคุณข้อมุล/ภาพ : ผู้ใช้บัญชี X ชื่อ “Red Skull”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส