แรงงานเมียนมาถูกหั่นยัดใส่ตู้แช่เย็น

21 ม.ค. 67

แรงงานเมียนมาพบถูกหั่นเป็นชิ้นจับยัดใส่ตู้แช่เย็น เพื่อนที่เข้าไทยมาด้วยกันเผยได้นายหน้าชาวอินเดียพามา แต่ตอนนี้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 67 พ.ต.ท.จักรี ดิษใจ สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตรกรรมแยกชิ้นส่วนภายในตึกแถวเลขที่ 522 ซอยสะแกงาม35/3 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น, พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9, พ.ต.อ.ธิติพงศ์ สียา ผกก.สส.บกน.9, พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ สิทธิโชติ สว.สส.สน.ท่าข้าม, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว3ชั้น บนชั้น2 แบ่งออกเป็นสองห้อง ตรวจสอบห้องฝั่งซ้ายพบตู้แช่ ขนาด 5 คิว สภาพใหม่เอี่ยมเสียบปลั๊กว่างอยู่มุมห้อง ภายในตู้ซึ่ง พบชิ้นส่วน มนุษย์ถูกตัดเป็น 6 ชิ้น หัว  1 ชิ้น ขาตั้งแต่หัวเข่าลงไป 2 ข้าง แขนตั้งแต่หัวไหล่ 2 ข้าง ลำตัว 1 เลื่อยไฟฟ้าตัดกิ่งไม้ยี่ห้อ OSUKA 1 คันตรวจสอบภายในห้องน้ำยังพบคราบเลือดติดอยู่ตามผนัง และพื้นห้องน้ำ

ตรวจสอบห้องทางขวายังพบว่าที่ใต้เตียงมีเลื่อยไฟฟ้าอยู่ในกล่องกับมีดอีโต้ 2 เล่ม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจชื่อผู้เสียชีวิตและสาเหตุ 

สอบถามนาย รัก อายุ 35 ปี ชาวพม่า ให้การว่า อาคารแห่งนี้เป็นที่พัก สำหรับแรงงานชาวพม่าที่รอไปทำงาน โดยมีนาย ซันดาราเวล  ปกาดีส คูมา ( SUNDARAVEL PRAGADEESH KUMAR) อายุ 23 ปี ชาวอินเดีย เป็นนายหน้าจัดหาแรงงานต่างชาติมาทำงานในประเทศไทย โดยมีสำนักงานอยู่ที่ซอยสาธุประดิษฐ์ 44 โดยค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดหางาน 15,000 บาท และมีค่าดำเนินการเรื่องเอกสาร 7,000 บาท ก่อนนี้ประมาณวันพุธได้มาเช่าตึกแห่งนี้เพื่อให้ชาวพม่ามาพัก และได้เข้าพักในวันพฤหัสบดี จำนวน 6 คน ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ นายหน้าชาวอินเดีย ได้มารับคนงานไป 5 คน  หลังจากนั้นได้พยาม ติดต่อเพื่อนชาวพม่าในช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่ม 4 ทุ่ม ของวันศุกร์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งตัวผู้ตายและนายหน้าชาวอินเดีย วันนี้จึงได้เดินทางมาหาที่บ้านที่เกิดเหตุ แต่เมื่อถึงพบว่าประตู ถูกแม่กุญแจล็อคจากด้านนอก จึงได้โทรหาเจ้าของตึก เจ้าของตึกจึงให้ตนพังประตูเข้าไป แล้วขึ้นไปดูที่ชั้นสองจนพบ ภาพสยดสยองดังกล่าว

น.ส.กัญญารัตน์ เพ็งแจ่ม อายุ33ปี กล่าวว่า บ้านหลังนี้ได้มีชาวอินเดียมาเช่ายังไม่ถึง 1 อาทิตย์ เมื่อช่วงกลางดึงของวันศุกร์ที่ผ่านมาพบว่า นายหน้าชาวอินเดียขับรถยี่ห้อ MG สีแดง ทะเบียน 1 ขช 5422 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าบ้าน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน พยามถอย เข้าไปในตัวบ้านจน ชนประตูเสียงดังสนั่น แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จากนั้นจึงขับรถขับออกไป สำหรับบ้าน เคยมีประวัติคนงานฆ่ากันตายเมื่อหลายปีก่อน ใครมาก็อยู่ไม่ได้จากการตรวจสอบพบว่าหลังคนร้ายก่อเหตุ ได้เดินทางออกนอกประเทศแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส