ชาวบ้านแฉพฤติกรรมแก๊งตังค์ไม่ออก เคยหนีไปปอยเปตเวลาก่อเหตุแรง

21 ม.ค. 67

ชาวบ้านอรัญฯ แฉพฤติกรรมแก๊งตังค์ไม่ออก ตั้งเพจนัดรวมตัว ไล่ตีอริ ก่อกวนชาวบ้าน  หากก่อเหตุรุนแรงจะหนีไปปอยเปรต รอเรื่องเงียบ เชื่อมาตรการปราบปรามของตำรวจตอนนี้ หยุดพฤติกรรมเถื่อนได้ชั่วครู่

นายน็อต (นามสมมุติ) ชาวบ้านอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เปิดเผยพฤติกรรมของแก๊งตังค์ไม่ออก ระบุว่า เป็นกลุ่มเยาวชนอายุตั้งแต่ 13 - 18 ปี ที่มักจะรวมตัวกันไล่ตีคู่อริและออกก่อกวนชาวบ้านเป็นประจำ โดยจะรวมตัวกันครั้งละ 20 - 30 คน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มใหญ่ในอรัญประเทศ ส่วนสถานที่รวมตัวมีทั้งตามบ้านเพื่อน และถนนสายบายพาสอรัญฯ - โรงเกลือ  เวลานัดหมายกันก็จะขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปรวมกลุ่ม มีการพกพาอาวุธ ทั้งปืนและมีดติดตัวไปด้วย

ขณะที่หัวโจกของแก๊งตังค์ไม่ออก ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ 2 ก็คือ นายวิน อายุ 15 ปี  นายสอง อายุ 15 ปี และนายม่อน อายุ 19 ปี  ส่วนใหญ่เวลาที่ไปมีเรื่องกับกลุ่มคู่อริ 3 คนนี้ ก็จะขี่รถนำหน้าไปและเป็นตัวเปิด

สำหรับแก๊งตังค์ไม่ออก จะมีการตั้งกลุ่มขึ้นมาในเฟซบุ๊ก มีสมาชิกในกลุ่ม 30 - 40 คน แล้วก็จะมีการนัดหมายผ่านกลุ่มนี้ เพื่อไปแข่งรถ ไล่ตีคู่อริ รวมถึงก่อกวนชาวบ้าน โดยหลังก่อเหตุก็จะแยกย้ายกันเก็บตัวประมาณ 3 - 4 วัน แล้วก็จะออกมารวมตัวกันเหมือนเดิม  หรือถ้าหากเกิดเหตุรุนแรงเหมือนกรณีที่ไปไล่แทงเยาวชนอายุ 16 ปีเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว ผู้ก่อเหตุก็จะหนีข้ามไปปอยเปรต ประเทศกัมพูชา เมื่อเรื่องเงียบจึงค่อยข้ามกลับมา ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ “ป้าบัวผัน” จนตำรวจมีการระดมกำลังปราบปราม ก็เชื่อว่า จะมาสามารถหยุดพฤติกรรมแก๊งนี้ได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น พอถึงช่วงเทศกาล อย่างสงกรานต์ ก็จะกลับมาก่อเหตุกันอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส