แม่ใจสลายลูกเพิ่งจบ ป.ตรี ไปเที่ยวมาเลย์ตกตึกดับปริศนา

21 ม.ค. 67

แม่ใจสลายร้อง "ปวีณา" ลูกสาวเพิ่งเรียนจบปริญญาเพื่อนชวนไปเที่ยวมาเลเซียแล้วตกจากชั้น 33 ลงมาเสียชีวิตปริศนา เชื่อการตายมีเงื่อนงำ

วันที่21ม.ค.67 เวลา 10.30 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางสาวนพรัตน์ อินปรุ อายุ 62 ปี พร้อมด้วยนายณรงชัย พันธ์สระน้อย อายุ 63 ปี 2 สามีภรรยาชาวโคราช เดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เพื่อเข้าร้องทุกข์ ต่อนางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณา ว่านางสาวนภา พันธ์สระน้อย หรือจ๋า อายุ 21 ปี ลูกสาวเพิ่งเรียนจบระดับปริญญาตรี ได้พลัดตกจากตึกชั้น 33 ลงมาติดค้างอยู่ที่กันสาดชั้น10 เสียชีวิตที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2567 ซึ่งแม่แปลกใจและไม่รู้มาก่อนว่าลูกสาวเดินทางไปต่างประเทศ​เพราะที่ผ่านมาได้นัดกับลูกสาวไว้แล้วว่าให้กลับบ้านมากินเลี้ยงปีใหม่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันที่ 15 ม.ค. ซึ่งลูกก็รับปากแต่ไม่ได้บอกแม่ว่าอยู่ที่ไหนแม่ก็เฝ้ารอลูกจะกลับมาบ้านแต่ลูกก็กลับมาในสภาพที่ไร้วิญญาณแม่ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว

จากการสอบถามนางสาวนพรัตน์ อินปรุ อายุ 62 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่าลูกสาวพึ่งเรียนจบปริญญาตรีและได้ลูกจักกับเพื่อนที่เรียนกันมาต้องแต่ชั้นประถมศึกษา ซึ่งแม่อยู่ที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ส่วนลูกสาวอยู่หอพักกับเพื่อนที่ อ.เมือง จ.นคราชสีมา ซึ่งเพื่อนของลูกสาวมีสามีเป็นคนมาเลเซียแต่ลูกสาวไปประเทศมาเลเซียตั้งแม่เมื่อไหร่ตนเองก็ไม่รู้ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 67 ที่ลูกไลน์มาหาตนเองก็ยังคิดว่าลูกสาวอยู่ที่หอพักอยู่เลย ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 67 มีคนโทรศัพท์มาบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว สาเหตุจากกระโดดตึก จากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็โทรศัพท์มาบอก ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้และอยากจะรู้ความจริงเพราะไม่เจอว่าลูกสาวตนเองจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

ด้านนางปวีณา กล่าวว่าขณะนี้ทางมูลนิธิปวีณาได้ประสานรถจากมูลนิธิเพชรเกษม ไปรับศพจากที่บ้านของผู้เสียชีวิตมาชันสูตรอีกครั้ง ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจสอบว่าสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส