"เมฆ วินัย" แข็งแรงขึ้น ล่าสุดออกมาเดินตากแดดได้แล้ว

20 ม.ค. 67

เมฆ วินัย แข็งแรงขึ้น ล่าสุดออกมาเดินไปตากแดดได้แล้ว จากที่เดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลมแล้ว

 

แฟนๆยังคงให้กำลังใจอยู่ตลอด สำหรับอาการป่วยของพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยโรคตุ่มน้ำพองมาเป็นระยะเวลา 5 ปี รักษาหลายวิธี ลองทุกทางแล้วแต่ก็ไม่หาย ก่อนที่ต่อมา เมฆ วินัย จนได้รู้จักกับ อ.ไพศาล แสนไชย ผ่าน “หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ” เพื่อนรักเจ้าตัว ซึ่ง อ.ไพศาล เห็นนิมิตบาปในอดีต แนะเมฆ วินัยขอขมา เกจิ-พระ ในชาตินี้ มีทั้งหมด 7 คน ซึ่งเป็นคนที่ดี แต่ในอดีตเมฆเคยไปกลั่นแกล้งกระทำกับเขาไว้ หลังจากนั้น เมฆ วินัย ก็เดินหน้าขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวรทั้งหมด

จนขั้นตอนสุดท้ายที่ เมฆ วินัย ต้องเดินทางไปหา อาจารย์ไพศาล และกราบไหว้เกจิอาจารย์ อีก 4 ท่าน ซึ่ง ด้าน เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย ได้เผยว่า เมฆ วินัยจะสิ้นสุดการทำอะไรแบบนี้แค่ที่ อ.ไพศาล ผู้วิเศษจริงก็ดี ไม่จริงก็ดี ไม่เอาแล้ว เรามั่นใจใน อ.ไพศาล เราจะจบสิ้นตรงนี้

ล่าสุดใน TikTok วินัย ไกรบุตร ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “โดนแดดแล้วครับ (โว้ย) 555“ โดยในคลิปเล่าว่าที่ผ่านมา แค่เดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลมแล้ว วันนี้อยากลองลุกขึ้นเดินจากหน้าบ้านไปโดนแดดบ้าง พร้อมกับบอกว่าโดนแดดแล้วโว้ย ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับแนะแนวทางการรักษาโรคดังกล่าวอีกด้วย

เมฆ วินัย

เมฆ วินัย

เมฆ วินัย

เมฆ วินัย

@winaikraibutr

โดนแดดแล้วครับ(โว้ย)555

♬ เสียงต้นฉบับ - วินัย ไกรบุตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส