โผล่อีก! เหยื่อแก๊งทรชน กัน จอมพลัง สางแค้นภาคสอง ประจานความทราม  

19 ม.ค. 67

โผล่อีก! เหยื่อแก๊งทรชน กัน จอมพลัง พาแจ้งความสางแค้นภาคสอง ประจานความทราม เผยวันนี้จับอีก 3 คน ปาระเบิดปิงปองข่มขู่ 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 67 ที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำเหล่าบรรดาเหยื่อแก๊งทรชนลูกตำรวจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

โดยนายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เป็นวันที่สองของการสางแค้นลูกตำรวจ แก๊งวัยรุ่นทะลุถุง มีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยวันนี้มีน้องอายุ 15 ปี มาขอให้ตนช่วย เนื่องจากถูกแก๊งลูกตำรวจบังคับกระทำชำเราเขา น้องไม่ยอมก็จะเอาพวกมารุมสกัม เพื่อให้น้องยอมมีอะไรด้วย เป็นพฤติกรรมไม่เกรงคกลัวกฎหมาย น้องไม่กล้าแจ้งความ เพราะในแก๊งมีลูกตำรวจ และมีพวกเยอะ กลัวจะไม่ปลอดภัย 

นายกัณฐัศว์ กล่าวต่อว่า ส่วนอีกเคสมาขอให้ตนช่วย ซึ่งน่าสงสารเหมือนกัน โดยพ่อของผู้เสียชีวิตมาขอความเป็นธรรมให้ลูกชายอายุ 16 ปี ที่ถูกแก๊งลูกตำรวจรุมทำร้ายจนน้องเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้รับการเยียวยาใดๆ ทั้งสิ้นจากผู้ก่อเหตุ และช่วงที่กำลังจัดงานศพ กลุ่มนี้ก็เอาระเบิดปิงปองไปปาที่งานเขา ไปยกนิ้วกลาง เบิ้ลเครื่องรถใส่ บอกว่าจะเอาชีวิตลูกเขาอีกคนหนึ่ง มันไม่สลด และไม่เกรงกลัวผิดบากที่ทำลงไปเลย 

คนที่ก่อเหตุทำร้ายลูกเขา ก็ทำป้าบัวผันเสียชีวิตอีก นี่เราจะปล่อยแบบนี้เหรอ ต้องมีผู้เสียชีวิตกี่คน เรื่องราวถึงจะได้รับการแก้ไข เมื่อไหร่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะเอาจริงเอาจังแก้ไขกลุ่มมนุษย์ทะลุถุงเหล่านี้เสียที ทำให้คนตายฟรี ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่เสียไป  และยังไม่พอ วันเกิดเหตุมีน้องในเหตุการณ์ถูกมีดสับที่แขนและขา จนแขนขาหัก แต่เรื่องกลับเงียบอยู่ที่ สภ.อรัญประเทศ จนผ่านมาเกือย 2 ปี ถามว่าเป็นความไม่ใส่ใจของใครหรือไม่ ซึ่งตนจะส่งเรื่องให้รักษาการ ผกก.สภ.อรัญประเทศดำเนินการ และขอให้เรื่องนี้ได้รับการแก้ไข 

“ผมมาอยู่ตรงนี้ มาหาความเป็นธรรมให้เหยื่อทุกคนที่ถูกแก๊งลูกตำรวจกระทำ ผมมาทลายแก๊งนี้ มั่นใจผมทำได้ จากที่มันเคยเป็นผู้ล่า วันนี้มันจะต้องเข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกไล่ล่าบ้าง และตำรวจต้องเรียกศรัทธาจากประชาชนกลับมาให้ได้ ส่วนพวกที่ไปขู่พยาน ชอบใช้ระเบิดปิงปองไปขู่พยาน ตอนนี้ตำรวจรู้ตัวหมดแล้วทุกคน วันนี้จะจับ 3 คน ถ้าหนีหนีเลย มันส์เลย หนีก็ยิ่งสนุก อย่าลืมว่าคนห้าวกินข้าวผ่านธูป” นายกัณฐัศว์ กล่าว 

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว มาให้ข้อมูลว่าพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว มีผู้สูงอายุและเด็กต้องไปเรียนหลายคน แต่กลุ่มวัยรุ่นตามเข้าไปรังควานเด็กในหมู่บ้าน ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ด้วยการนำระเบิดไปปา ลากมีดไปตามถนน จนชาวบ้านหวาดกลัว เด็กไม่กล้าออกไปเรียนหนังสือ เพราะกลัวพวกนี้ดักทำร้าย ถามว่านี่เป็นยุคที่คนชั่ว โจร พวกกร่างยิ่งใหญ่กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและกฎหมายแล้วหรือ วันนี้ชาวบ้านหลายคนขอให้ตำรวจช่วยทำอะไรกับกลุ่มนี้เสียที ถามว่าทำไมเมื่อวานก่อนมาคนปาระเบิดปิองปอง จนรู้ตัวว่าใครเป็นคนปา และจะนำตัวมาดำเนินคดีช่วงบ่ายวันนี้ (19 ม.ค. 67) แต่ถามว่าก่อนหน้านี้ปาเป็นร้อยลูกทำไมท่านตามไม่เจอ ท่านทำอะไรอยู่ หรือเพราะเป็นลูกตำรวจ ก็หลับตาช่างแม่งไป 

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า อีกทั้งมีอีกเคสต่อเนื่อง โดยแก๊งลูกตำรวจไปขโมยถังดับเพลิงตามสถานที่ราชการต่างๆ จากนั้นนำไปฉีดใส่บ้านชาวบ้าน และยังปาระบิดไฟ 3-4 ลูกใส่บ้านชาวบ้าน นั่นคือ ด.ช.โก๊ะ กับเพื่อนในกลุ่ม 

ด้านพ่อผู้เสียหายที่สูญเสียลูกชายวัย 16 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 65 งานเทศกาลโต้ลมหนาว น้องไปเที่ยวในงานดังกล่าว ผู้กระทำเจอหน้าและไล่ฟันตั้งแต่ อ.โคกสูง มาจนถึง อ.อรัญประเทศ ทำให้ลูกชายตนเสียชีวิต ตนรับไม่ได้ จากบาดแบลที่เห็น และเพื่อนลูกบอกมา  กลุ่มนี้ยังไม่ก่อเหตุที่งานศพ ส่งเสียงดัง เบิ้ลรถ ปาระบิด เอามีดไปขูดกำแพงวัด ขับรถผ่านชูนิ้วกลางให้ 

ส่วนเรื่องคดีความหลังจากเสร็จงานศพ ตนได้จ้างทนายและไม่ได้เข้ามาสภ.อรัญประเทศเลย ทั้งนี้ตำรวจแจ้งข้อหาแก๊งดังกล่าวนั้นอ่อนมาก ทั้งที่เป็นการเจตนาฆ่า แต่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาดังกล่าว และ 1 ในนั้นคือ ด.ช.แบงค์ ร่วมก่อเหตุ ตนจุกในอกและทรมานกับการสูญเสีย ไม่ได้รับการเยียวยากลับมา  ถ้าวันนั้นมีการดำเนินคดี ก็อาจจะไม่เกิดเหตุกับป้าบัวผันก็ได้

ขณะที่เหยื่อวัยรุ่นที่รอดชีวิตจากการถูกทำร้ายเหตุการณ์ในดังกล่าว  เล่าว่า วันนั้นตนไปงานกับเพื่อน เมื่อได้ยินเสียงปาระเบิดก็รีบกลับบ้าน ระหว่างขี่รถกลับบ้านก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นกวักมือเรียก คิดว่าเพื่อนเรียกไปหา จึงขี่รถตามไป จากนั้นเขาก็ปาระเบิดไล่ฟัน ก็ขี่รถหนี ตนก็บอกว่าไม่เกี่ยวๆ เขาก็จะฟันอย่างเดียว ส่วนเพื่อนตนรถล้ม พวกเขาก็อุ้มไปโยนลงน้ำ และไปฟันน้ำซ้ำอีกจนเสียชีวิต ตนได้ยินเสียงเพื่อนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ต้องสลบไปก่อนเพราะถูกกระทืบ ซึ่งวิธีการดังกล่าวเป็นวิธีการเดี๋ยวกับกับป้าบัวผัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส