พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเหยื่อโรงงานพลุระเบิดได้เพิ่มอีก 4 ศพ

19 ม.ค. 67

เจ้าหน้าที่ พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเหยื่อโรงงานพลุระเบิดได้เพิ่มอีก 4 ศพ รวมแล้วพิสูจน์ได้แล้ว 12 ศพ ขณะที่ญาติยังร่ำไห้ทำใจไม่ได้


บรรยากาศที่วัดโรงช้าง ตำบลศาลาขาว อำเภอเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี บรรดาญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โรงงานพลุระเบิด ยังทยอยเดินทางมารอติดต่อรับศพ และรอรับการช่วยเหลือเยียวยาจากหน่วยงานต่างๆ ที่วันนี้ลงพื้นที่มาให้การช่วยเหลือ

ขณะที่บนศาลาการเปรียญของวัดเป็นที่ตั้งของทั้ง 4 ศพ ที่สามารถพิสูจน์เอกลักษณ์ส่วนบุคคลได้เมื่อวาน บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติของทั้ง 4 ศพ ยังคงร่ำไห้ เสียใจกับการจากไป

ด้านนางสาวจิราพร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี ลูกสาวนางสุณี ขวัญอ่อน ผู้เสียชีวิต บอกว่าล่าสุดเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าสามารถยืนยันอัตลักษณ์บุคคลของผู้เป็นแม่ได้แล้ว ก็จะนำร่างของแม่มาตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดโรงช้าง กับญาติๆ รวมที่วัดโรงช้าง 5 ศพ ส่วนการช่วยเหลือเยียวยาตอนนี้มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งส่วนตัวมองว่าไม่ได้ต้องการอะไรแล้ว เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุด คือต้องการร่างของผู้เป็นแม่ขึ้นมาครบ ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่ารวบรวมหาชิ้นส่วนมาให้สมบูรณ์ที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส